2018-08-05 06:05:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3ZjLTAxLTE0NTQuanBn.webp
Array

U23 Việt Nam vs U23 Oman: Ván cờ của thầy Park

Quyết định dùng đội hình mới tinh chỉ cụ thể hoá những tuyên bố trước thềm giải U23 quốc tế – Cup Vinaphone 2018 của HLV Park Hang Seo. Thầy Park muốn thử nghiệm để có đánh giá chính xác nhất, trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ mang sang Indonesia dự Asiad 2018.

Trước cuộc chạm trán Oman, HLV Park Hang Seo đã dành sự quan tâm hơn tới những cầu thủ mà ông chưa sử dụng hoặc cho ra sân từ ghế dự bị, trong trận gặp Palestine. HLV người Hàn Quốc thậm chí còn trực tiếp chỉnh sửa từng động tác, đặc biệt là những tình huống tổ chức “bóng chết”.

U23 Việt Nam vs U23 Oman: Ván cờ của thầy Park - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo thử nghiệm nhiều vị trí mới ở trận gặp Oman.

Dĩ nhiên, sau màn trình diễn trước Palestine, HLV Park Hang Seo có sự yên tâm nhất định với những thử nghiệm, giờ là lúc ông tìm những phương án dự phòng.

Theo đó, vị trí gác đền dành cho Văn Hoàng, bộ tứ hậu vệ: Văn Lợi, Văn Sơn, Thành Chung và Tấn Sinh. Ở hàng tiền vệ, Đỗ Hùng Dũng đá ở vị trí trung tâm thay cho Văn Quyết, sát cánh cùng Đức Huy. Hai bên cánh là Minh Vương và Văn Toàn.

U23 Việt Nam vs U23 Oman: Ván cờ của thầy Park - Bóng Đá

 Lối chơi của U23 Việt Nam nhận được nhiều sự khen ngợi.

Với sơ đồ 3-5-2, Phan Văn Đức có thể được tung vào sân đá hộ công, người đá cắm là Hà Đức Chinh hoặc Tiến Linh. Còn về lối chơi, nhiều khả năng U23 Việt Nam vẫn mạnh dạn tấn công như trận đầu. 

Về lý thuyết, đây chỉ là đội hình hai của U23 Việt Nam, nhưng giành chiến thắng không phải là mục tiêu cao nhất với đội bóng áo đỏ ở giải này. Những thử nghiệm của HLV Park Hang Seo không chỉ giúp ông tìm ra một lối chơi, bộ khung hoàn chỉnh, mà còn nhẹ đầu chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad.

Dự đoán: Hoà 1-1

Bài viết mới nhất

Arne Slot cao tay, tiết lộ chi tiết làm chủ phòng thay đồ Liverpool

Mùa giải 2024/25 là khởi đầu gần như hoàn hảo cho cuộc sống tại Anfield của Arne Slot kể từ khi ông tiếp quản...

Man City san bằng kỷ lục của M.U tại Champions League

Trước cuộc đối đầu giữa Manchester City và Slovan Bratislava, "The Citizens" kém kình địch cùng thành phố, Manchester United 1 trận trên bảng...

Pep giải thích lý do Haaland phải rời sân

Haaland đã ghi bàn thứ 3 trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Man City trước đội bóng Slovakia, nâng tổng số bàn thắng...

Leverkusen 1-0 AC Milan: Chia đôi thống trị; ‘Người nhện’ ra tay

Cầu thủ hay nhất trậnMike Maignan (Whoscored 8.4/Sofascore: 8.5)Chơi 90 phút, thực hiện 8 pha cứu thua trong đó có 6 tình huống bóng...

Arsenal 2-0 PSG: Song sát lên tiếng; Đẳng cấp hàng phòng ngự

Cầu thủ hay nhất trậnMàn trình diễn ấn tượng của Kai Havertz giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài...