2018-08-05 09:20:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L21pbm8tcmFpb2xhLWdhcC1ibGQtbXUtYmFuLXZlLXRodW9uZy12dS0xMDAtdHJpZXUtYmFuZy1wb2diYS0xMDA5NTUuanBn.webp
Array

Biến căng vụ Pogba: Mino Raiola nhập cuộc, Man Utd dậy sóng

Trong tour du đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải, lực lượng của Manchester United đã bị tổn thất nghiêm trọng bởi bão chấn thương. Chính vì thế, HLV trưởng Quỷ Đỏ, Jose Mourinho đã yêu cầu các ngôi sao góp mặt tại World Cup 2018 rút ngắn kỳ nghỉ và sớm trở lại hội quân cùng toàn đội. Hầu hết các trụ cột trong đội hình, bao gồm cả chân sút Romelu Lukaku đã đáp ứng mong muốn của nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Pháp, Paul Pogba đã từ chối nguyện vọng từ ông thầy và tổ chức một bữa tiệc linh đình ở Los Angeles. Bạn bè và các thành viên trong gia đình siêu sao 25 tuổi cùng tham dự buổi tiệc, trước khi di chuyển đến quần đảo Polynesia (Pháp) tiếp tục cuộc vui.

Mourinho cảm thấy giận dữ bởi thái độ thiếu cống hiến của Pogba. Quyết định vừa qua từ Số 6 càng làm làm xấu đi mối quan hệ vốn đã khá nghèo nàn giữa bộ đôi này, sau những xung đột mùa trước.

Mino Raiola gặp BLĐ M.U bàn về thương vụ 100 triệu Bảng Pogba - Bóng Đá

 Đại diện Mino Raiola sẵn sàng hành động để tìm kiếm bến đỗ mới cho Pogba.

Trong bối cảnh đó, hai ông lớn La Liga, Real Madrid và Barcelona đã không giấu diếm ý định giải cứu trụ cột tuyển Pháp. Theo tiết lộ từ Mirror, đại diện Mino Raiola của Pogba đã quyết định bay đến Manchester những ngày tới, để giải quyết tương lai thân chủ.

“Trùm cò” nổi tiếng dự kiến tổ chức các cuộc đàm phán với BLĐ Quỷ Đỏ – và có thể môi giới cho thương vụ trị giá 100 triệu bảng mang Pogba đến Tây Ban Nha.

Bài viết mới nhất

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...

Cách thái hành không bị cay mắt cực đơn giản

Việc thái hành tây có thể khiến bạn cay mắt, khó chịu. Bạn hoàn toàn khắc phục được hiện tượng này nếu áp dụng...