2018-08-05 05:35:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2l2YW4tcGVyaXNpYy03MjExOTUtMDUzNS5qcGc=.webp
Array

CỰC NÓNG! Perisic đã nói CÓ, Man Utd phải tức tốc đàm phán với Inter

Từ mùa Hè trước, Man Utd đã muốn có Perisic, nhưng sự kiên quyết của Inter Milan khiến HLV Mourinho không được thỏa lòng. Sau màn trình diễn của ngôi sao người Croatia ở World Cup 2018 vừa qua, Mourinho lại càng khao khát Perisic – một cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh, lối chơi máu lửa cùng khả năng dứt điểm thượng hạng.

CỰC NÓNG! Perisic đã nói CÓ, Man Utd phải tức tốc đàm phán với Inter - Bóng Đá

 Man Utd sống lại cơ hội có Perisic.

Giờ đây, Perisic không ngần ngại bày tỏ mong muốn đến Anh thi đấu, và ‘nhắc khéo’ Man Utd mau chóng thực hiện thương vụ này trong những ngày cuối chuyển nhượng.

Perisic lên tiếng: “Năm ngoái tôi đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Inter, tôi tận hưởng mọi thứ tuyệt vời tại câu lạc bộ. Đúng là Inter đã không đạt kết quả mà chúng tôi nên có từ năm 2010, có một số vấn đề, một số quyết định tồi tệ, nhưng bằng cách nào đó, tôi cảm thấy chúng tôi đang đi đúng hướng để tìm lại vinh quang.

Tôi nghe được rằng một số câu lạc bộ muốn tôi, nhưng họ phải nói chuyện với câu lạc bộ của tôi và sau đó, tôi mới có thể tham gia các cuộc đàm phán và đưa ra quyết định.

Nếu tôi thay đổi câu lạc bộ, đó chỉ có thể là một giải đấu hàng đầu và câu lạc bộ hàng đầu. Chỉ có Chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi hạnh phúc ở Inter nhưng tất cả chúng ta đều biết bất cứ điều gì có thể xảy ra trong bóng đá.

Thành thật mà nói, tôi muốn thử nghiệm bản thân mình trong tất cả các giải đấu lớn nhất. Tôi đã 29 tuổi rồi. Vâng, tôi muốn chơi ở Anh và Tây Ban Nha nhưng tôi không biết liệu thời gian còn lại có đủ cho mình hay không.”

Lí do Man Utd muốn có Ivan Perisic:

Bài viết mới nhất

5 loại căn hộ có đại hạ giá cũng không nên mua kẻo về ở lại rước họa vào thân

Khi thấy5 loại căn hộ này, tốt nhất bạn không nên mua vì có thể nó sẽ đem lại những điều không mấy may...

4 sai lầm khi uống cà phê khiến bạn dễ tăng cân, béo phì già nhanh

Những sai lầm khi uống cà phê dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh, nên tránh. Uống cà phê thay vì ăn sáng Bữa sáng...

Rõ lý do Timber bị thay ra sớm trận PSG

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng không mấy vất vả trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG với tỷ số 2-0 trên...

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...