2018-08-04 21:48:55
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/08/diem-tin-toi-04-08-xong-vu-martial-chelsea-man-city-lo-muc-tieu-so-1-214912.jpg
Array

Điểm tin tối 04/08: Xong vụ Martial; Chelsea, Man City lộ mục tiêu số 1

Tương lai của Anthony Martial được định đoạt. Theo tờ Daily Mirror, trong bối cảnh phiên chợ hè 2018 sắp khép lại, quá trình thương thảo giữa United với các mục tiêu Willian (Chelsea) và Ivan Perisic (Inter Milan) vẫn bị đình trệ. Quỷ Đỏ muốn giữ Martial ở lại, khi không thể tìm ra giải pháp thay thế.

 - Bóng Đá

 Xong vụ Martial.

Lộ diện ngôi sao Maurizio Sarri muốn mua nhất về Chelsea. Nguồn tin từ Don Balon cho biết, huấn luyện viên Maurizio Sarri đã coi Gianluigi Donnarumma là mục tiêu số một của ông trong những ngày còn lại ở phiên chợ hè, và đó là lý do The Blues sẽ cho phép Courtois gia nhập Los Blancos.

Arsenal tăng lương cho Alex Iwobi. Tiền đạo 22 tuổi người Nigeria vừa kí HĐ mới 5 năm với Arsenal cùng mức lương tăng lên 70 nghìn bảng/tuần.

Barca xác nhận mua Moussa Wague. Đội bóng xứ Catalan vừa ra thông báo xác nhận mua được hậu vệ trái 19 tuổi người Senegal, Moussa Wague từ CLB KAS Eupen.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ em của Gerrard. Liverpool và Manchester City đã thống nhất hơn 90% những điều khoản trong vấn đề chuyển nhượng của Bobby Duncan. Cầu thủ 17 tuổi này còn được biết đến với tư cách là em họ của Steven Gerrard.

Everton dọn chỗ đón Marcos Rojo. Everton vừa để trung vệ Ashley Williams tới Stoke City theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Theo báo chí Anh, quyết định để trung vệ 33 tuổi ra đi của Everton là nhằm dọn chỗ đón Marcos Rojo từ M.U.

Guardiola thừa nhận Man City cần bổ sung thêm 1 người. HLV Pep Guardiola thừa nhận nếu có thể, ông vẫn muốn Manchester City bổ sung thêm 1 người. Man City lúc này đã hướng sang những như Toni Kroos, Isco, Mateo Kovacic của Real Madrid hay Aaron Ramsey của Arsenal.

Liverpool vẫn chưa chốt số áo cho Alisson và Fabinho. Trong thông báo mới đây, Liverpool xác nhận số áo chính thức của Alisson và Fabinho vẫn chưa được thống nhất.

Mục tiệu 80 triệu euro của Chelsea, Man City đã quyết định gắn bó với Juventus. Tiền vệ Miralem Pjanic sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus và chấm dứt tin đồn chuyển đến đội bóng khác trong hè này, theo Calciomercato.

Video tài năng của Anthony Martial:

Bài viết mới nhất

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...

NÓNG! Paul Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác...