2018-07-30 13:25:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2JhdC1taS1jbGIteHVuZy1kYW5oLWNvbi1idW9uLWRhaS10YWktby1uZ29haS1oYW5nLWFuaC0xMzQ2NDEuanBn.webp
Array

Bật mí CLB xứng danh ‘con buôn’ đại tài ở Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh là giải đấu chịu chi trên thị trường chuyển nhượng thì ai cũng rõ nhưng có một CLB đang thu được tiền rất cao từ việc bán cầu thủ ở mùa giải 2017/18. Theo số liệu thống kê của Statista, Chelsea đã thu được 109 triệu bảng từ việc bán Bertrand Traore, Nathan Ake, Nathaniel Chalobah và Nemanja Matic.

Bật mí CLB bán cầu thủ giỏi nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Biểu đồ bán cầu thủ của các CLB Ngoại hạng.

Đứng thứ nhì là Man City khi họ đã thu về 95 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. CLB gây bất ngờ với khả năng buôn bán trên thị trường chuyển nhượng là Everton. Họ đã thu 94 triệu bảng, chỉ thua Man xanh 1 triệu. Đồng hạng ba với Everton là Tottenham, họ cũng đã thu được 94 triệu bảng bằng cách buôn bán thông minh.

Số liệu cũng cho thấy mùa giải 2017/18 rồi Premier League đã bỏ ra 1,4 tỷ bảng để mua cầu thủ tăng 23% so mùa trước đó là 1.17 tỷ bảng. Dù nhìn chung các đội bóng Ngoại hạng Anh vẫn chi rất nhiều để mang về các siêu sao nhưng thống kê đã chỉ ra Chelsea là một cái tên buôn bán giỏi thì quả là bất ngờ.

Từ trước đến nay, The Blues bị gắn mác là “gã nhà giàu lấy tiền mua danh hiệu” nhưng mùa giải vừa rồi họ đã chứng minh cho các fan thấy rằng một Chelsea cũng có thể buôn bán tài giỏi. Nhưng sau thành công về số tiền thu được trên thị trường chuyển nhượng năm ngoái, Hè này là lúc các fan mong đợi The Blues chi thật nhiều để có thể lột xác với tân HLV Maurizio Sarri.

Bài viết mới nhất

Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng, phản ứng của Diệp Lâm Anh ra sao?

Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định.Quỳnh Thư...

Tổ Tiên truyền dạy: “Quét dọn 3 vị trí này mỗi ngày, Thần Tài ban phát tài lộc, chủ nhà hái ra của cải”

Người xưa dặn con cháu cần quét dọn, làm sạch 3 vị trí này để Thần Tài ban tài lộc, cuộc sống gia đình...

NÓNG! “Cú lừa” Mudryk xuất hiện ở Chelsea

Trước những thông tin cho thấy Mykhaylo Mudryk có khả năng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Đông, Fabrizio Romano khẳng định...

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...