2018-07-26 11:10:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2tvZGktODMzNzQ4LTExMjUuanBn.webp
Array

Ngoại hạng Anh tung chiêu bài gì để ngăn xem trộm?

Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bởi các đội bóng nhà giàu của họ. Với sức hút toàn cầu của giải đấu, việc xem trộm vẫn xảy ra ở khắp nơi trên thế giới. Để ngăn chặn triệt để điều này quả là một vấn đề nan giải. Hiện tại ngay cả thị trường châu Phi cũng phát sóng rộng rãi các trận đấu ở Premier League.

Ngoại hạng Anh tung chiêu bài gì để ngăn xem trộm? - Bóng Đá

 Ngoại hạng Anh sẽ gắt gao hơn với việc xem trộm.

Trong phạm vi lục địa đen, các thương hiệu truyền hình như DStv và GoTV sẽ độc quyền phát sóng và người xem sẽ phải trả phí nếu muốn thưởng thức các trận cầu đỉnh cao. Tuy nhiên sự bùng nổ live trực tiếp trên Internet ngày càng bủng nổ khiến khó có thể kiểm soát được việc xem trộm.

Ở mùa giải 2017/18, Premier League cho biết họ có thể phá vỡ hoặc chặn gần 200.000 luồng bất hợp pháp. Ngoài ra, 450.000 clip bất hợp pháp của nội dung Premier League đã bị xóa khỏi các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Điều này nhằm đảm bảo bản quyền truyền hình của các đài không bị xâm lấn.

Việc ngăn chặn này sẽ được tiếp tục vào mùa giải 2018/19 tới đây một cách gắt gao hơn. Hiện tại Ngoại hạng Anh đang cân nhắc về mối quan tâm của Facebook và Amazon với việc live các trận đấu. Có thể trong tương lai, Premier League sẽ đưa ra gói giá thầu để hợp tác với hai thương hiệu trên.

Bài viết mới nhất

Đàm phán cụ thể, bến đỗ của Mourinho dần được hé lộ

Mourinho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khi mùa giải sắp kết thúc. Gần đây có thông...

Sau 20/5, 3 tuổi gặp thời đổi vận, phất lên như diều gặp gió

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này trong giai đoạn tới đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển, tiền...

Hậu vệ nói lời chia tay Arsenal, West Ham lập tức săn đón

The Hammers bước vào mùa hè khi biết rằng mùa giải tới họ sẽ có huấn luyện viên mới thay thế sau khi David...

3 tuổi giàu sụ 10 ngày đầu tháng 6 dương: Đặc biệt số 2 Tiền Đè, gặp hung hóa cát

Trong 10 ngày đầu tháng 6 dương, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Hợi  Bẩm sinh Hợi vốn có...

Vòng cuối Premier League: Man City hay Arsenal vô địch?

Man City vs West Ham Manchester City đã tiến một bước dài tới chức vô địch Premier League khi họ giành chiến thắng trong trận...