2018-07-23 15:00:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L3RoaS1kYXUtdGhhdC12b25nLW1vdXJpbmhvLW5vaS1jb24tbG9pLWRpbmgtZG9pLXRvbmcta2h1LXNhby1tdS0xNjA4NTEtOTYweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Thi đấu thất vọng, Mourinho nổi cơn lôi đình đòi tống khứ sao M.U

Tương lai của Anthony Martial tại Manchester United đã là nghi vấn lớn từ đầu hè. HLV Jose Mourinho đang cảm thấy ngán ngẩm với cách tiền đạo người Pháp, cùng người đại diện của mình liên tục bày tỏ ý muốn ra đi.

Màn trình diễn thất vọng của Martial trước San Jose Earthquakes, ở Santa Clara sáng nay đã lấy hết kiên nhẫn nơi nhà cầm quân người Bồ. Tài năng 22 tuổi không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân và là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ Đỏ phải hứng chịu trận hòa thứ hai trong tour du đấu. 

Chán nản với Martial, Mourinho muốn bán, nhưng không phải cho CLB NHA - Bóng Đá

 Martial thi đấu mờ nhạt.

Với việc United chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Martial, anh sẽ không thể rời đi theo dạng tự do vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa là bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Martial sẽ phải trả ít nhất 50 triệu Bảng.

Dù đã sẵn sàng bán, nhưng Mourinho sẽ không để cậu học trò rời Old Trafford, trừ phi nhận về mức phí hợp lý. United cũng không muốn Martial chuyển đến thi đấu cho các kình địch tại Ngoại hạng Anh. 

Chelsea, Juventus và Borussia Dortmund là các đội bóng đã thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, Mourinho đã nói rõ ở Santa Clara ngày hôm qua rằng tình hình của Martial có thể không diễn ra theo ý muốn cầu thủ này.  


Sau trận thua 0-0 trước San Jose, Martial được hỏi liệu anh có ở lại United và chỉ cười đáp lại.

Bài viết mới nhất

Liệu Real Madrid có thực sự “chán” Alphonso Davies?

Trong thời gian gần đây, Real Madrid được liên kết mạnh mẽ với Alphonso Davies, ngôi sao trẻ của Bayern Munich. Đội bóng Hoàng...

20 kỷ lục khó bị phá vỡ nhất tại Premier League (P1): “Pháo đài” Stamford Bridge

Chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà 86 trận – Chelsea (20/3/2004 - 5/10/2008) Stamford Bridge thực sự từng là pháo đài vĩ đại...

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện tại đám cưới đồng nghiệp, diện mạo hiện tại có phần khác lạ hơn trước

Trong lần xuất hiện tại đám cưới của đồng nghiệp mới đây, diện mạo của Hoài Linh được nhận xét là có phần thay đổi, tinh thần cũng rạng rỡ hơn trông thấy.

Phần mỡ màu vàng ở bụng gà có ăn được không? Tưởng dễ nhưng ít người biết

Nhiều người khi mổ gà thường thấy 1 cục mỡ vàng ở bụng, vậy phần mỡ này có ăn được không?Tại sao lại có...

Sườn heo có 3 loại sườn trước, sườn giữa và sườn sau – Đâu là phần sườn ngon nhất của con lợn?

Như chúng ta biết, sườn heo đâu chỉ có một loại, mà là nhiều loại. Mỗi loại sẽ thích hợp với mỗi món ăn...