2018-07-20 08:40:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3LzM3Mzk2NjI5XzUxNDkxNzgwMjI3NTAxOV80Nzk5MTMyMzMyNjg4NjcwNzIwX24tMDg1OS5qcGc=.webp
Array

Juve có động thái đầu tiên vụ Pjanic đòi đến Chelsea, Barca

Theo những thông tin trên báo chí, cả hai câu lạc bộ lớn Chelsea và Barcelona được cho là đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Juventus, Miralem Pjanic.

Mặc khác, đại diện của Pjanic, Fali Ramadani đã sẵn sàng hoàn tất những thỏa thuận với một trong hai câu lạc bộ trên trong khi ngôi sao sinh năm 1992 cũng từ chối nói về tương lai của anh với Bianconeri. 

Tuy nhiên, mới đây đội bóng của huấn luyện viên Max Allegri đã phản ứng lại với những suy đoán chuyển nhượng của ngôi sao này trên mạng xã hội Twiiter với hình ảnh Pjanic xuất hiện đầy mạnh mẽ trong bộ sưu tập áo đấu của Juve trong mùa giải sắp tới.

Juve có động thái đầu tiên vụ Pjanic đòi đến Chelsea, Barca - Bóng Đá

Tweet chỉ nói ngắn gọn: “Trang phục mới của nhà ảo thuật.”

Theo đồn đoán, tiền vệ người Bosnia có thể sẽ rời khỏi The Old Lady sau khi đội bóng này mua được Cristiano Ronaldo, và mức giá được đưa ra rơi vào khoảng 80 triệu euro để bù đắp lại những lợi ích mà Juve đã phải mang lại cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Pjanic năm nay mới chỉ 26 tuổi và anh đang là một trong những cầu thủ hàng đầu ở khu vực giữa sân. Chelsea cũng như Barca vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm những sự bổ sung ở hàng tiền vệ, và không có ghi khó hiểu khi họ chọn Pjanic là mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè này.

Bài viết mới nhất

Trường hợp được miễn, giảm tiền sử dụng đất theo luật đất đai mới 2024

Luật Đất đai 2024 có quy định một số trường hợp được miễn, giảm tiền sử dụng đất và tiền thuê đất. Cụ thể...

Ốc Thanh Vân bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nể phục đồng nghiệp ở điều này

Ốc Thanh Vân đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nữ đồng nghiệp cũng đang làm mẹ 3 con.Vừa qua, Ốc Thanh Vân khiến nhiều...

8 cái tên sẽ rời Arsenal hè này

Dù không giành được danh hiệu nào trên tất cả các đấu trường ở chiến dịch 2023/24 nhưng Arsenal vẫn nhận được nhiều lời...

Đầu bếp mách: Đỗ luộc làm kiểu này ăn còn ngon hơn xào, gấp đôi dinh dưỡng

Điều khiến mọi người thích ăn đỗ xào hơn luộc là nó đậm đà hơn. Nhưng đỗ luộc làm kiểu này đảm bảo ăn...

Chỉ người yêu thương bạn thật lòng mới làm được 5 điều này, nhất là điều đầu tiên

Trong chuyện tình cảm, đừng lắng nghe người ta nói, hãy nhìn cách anh ấy đối xử với bạn.Ai đó có thể nói rằng...