2018-07-19 10:24:21
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/07/1531946533_202747_1531946663_noticia_normal-1019.jpg
Array

Mới đến Real, “thần đồng” Brazil chuẩn bị được cho mượn?

Được Real Madrid chiêu mộ vào tháng 5/2017, tuy nhiên do vấn đề chuyển nhượng cầu thủ trẻ khắt khe của UEFA nên mãi đến sinh nhật lần thứ 18 của Vinicius Junior, “Tiểu Neymar” mới chính thức gia nhập câu lạc bộ.

Tuy nhiên, theo thông tin được đăng tải trên trang Diario, nhà vô địch châu Âu muốn cầu thủ 18 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm tại các đội bóng ở Madrid trước khi quay trở lại phục vụ câu lạc bộ.

Tờ báo tiết lộ thêm, “Kền kền trắng” muốn đảm bảo thời gian thi đấu tại La Liga cho Vinicius, nên các câu lạc bộ trong vùng sẽ được tính đến. Getafe, Leganés và Rayo Vallecano là điểm đến phù hợp nhất lúc này.

 - Bóng Đá

Real Madrid tính đến phương án mang Vinicius Junior cho mượn tại các đội bóng trong vùng để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Real cũng không loại trừ phương án mang cựu tuyển thủ U-17 Brazil cho mượn ngoài lãnh thổ Madrid, nhưng tất cả phải đảm bảo điều kiện về thời gian thi đấu cho “Tiểu Neymar”. Được biết, các câu lạc bộ ngoài châu Âu sẽ không có cơ hội trong thương vụ này.

Đây được coi là một bước đi đúng đắn của Ban lãnh đạo Real khi trong đội hình Los Blancos đang có rất nhiều ngôi sao và cạnh tranh vị trí chính thức sẽ trở nên khó khăn với một cầu thủ trẻ. Tích lũy kinh nghiệm ở các câu lạc bộ tầm trung là một chiến lược hợp lý của “Kền kền trắng” dành cho Vinicius.

Bài viết mới nhất

Từ 10/2024: 8 trường hợp nhà không có sổ vẫn được mua bán, ai không biết quá đáng tiếc

Theo quy định những trường hợp này nhà không có giấy chứng nhận sử dụng vẫn có quyền mua bán, chuyển nhượng.Những trường hợp...

Pha bóng đẳng cấp, Endo nhận ‘cơn mưa’ lời khen

Tương lai của Wataru Endo bị đặt dấu hỏi lớn dưới triều đại Arne Slot. Tiền vệ người Nhật Bản đóng vai trò dự...

Real hứng chịu thêm tổn thất

Real Madrid tiếp tục nối dài mạch trận bất bại của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Villarreal. Tuy nhiên sau cuộc chạm trán...

Học xong đại học có phải đi nghĩa vụ 2025 không? Rất nhiều người không biết

Thời điểm đi nghĩa vụ quân sự năm 2025 sẽ rơi vào khoảng thời gian tháng 2 hoặc tháng 3/2025. Vậy nếu như nam...

Adi Hutter: “Tôi rất tự hào với đội bóng trẻ của mình”

Sau trận thắng 2-1 trước Rennes trên sân vận động Roazhon Park, huấn luyện viên trưởng của AS Monaco đã xuất hiện tại buổi...