2018-07-14 10:30:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2Rma3ZuY3N1OGFheGc5bS0xMzE3LmpwZw==.webp
Array

Griezmann: ‘Tôi không muốn trở thành Vua phá lưới’

Sau 12 năm kể từ trận thua cay đắng tại World Cup 2006, đội tuyển Pháp mới lại giành quyền tiến vào chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh.

Tại đây, đối thủ của họ sẽ là Croatia, một đội bóng với độ tuổi trung bình lớn bậc nhất giải đấu và đã phải chơi 3 hiệp phụ liên tiếp. Do đó, cơ hội giành chiến thắng của Les Bleus là rất cao. Nếu Pháp làm được điều này, Antoine Griezmann chính là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Phóng viên chơi khăm Griezmann tại họp báo - Bóng Đá

Griezmann đang thể hiện một phong độ cực kì ổn định.

Dù vậy, thành tích này vẫn thấp hơn nhiều so với những gì anh làm được tại EURO 2016, Griezmann chính là Vua phá lưới của giải đấu đó với 6 bàn thắng và 2 kiến tạo. Nhưng chung cuộc, Pháp vẫn cay đắng chịu thất bại trước Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Do đó đến năm nay, Griezmann đã quyết định thay đổi phong cách của mình, sẵn sàng kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội nhiều hơn để hướng đến những mục tiêu cao nhất.

Tôi là Vua phá lưới của EURO 2016 và chúng tôi đã thua nên tôi đang cố ghi bàn càng ít càng tốt để xem năm nay chúng tôi có thể vô địch không.


“Cách chơi của tôi đã thay đổi. Tôi đã cố hòa vào nhịp đấu có lợi cho cả đội, tạo nên những cơ hội, cầm bóng và tăng tốc độ trận đấu khi cần thiết.”

“Nếu tôi có thể ghi bàn thì rất tuyệt. Nhưng tôi là cầu thủ đặt lợi ích của tập thể lên trước bản thân”.

Bài viết mới nhất

Neville dự đoán tỷ số trận Man United – Arsenal

Mùa giải Premier League của Man United như đã hoàn tất, sau những kết quả tệ hại. Tuy nhiên, Arsenal thì khác. Họ sẽ...

Lý Hùng từng bị khán giả ném đồ và đuổi xuống sân khấu, không dám tái phạm thêm lần nào

Công Hậu Lý Hùng tuy nổi tiếng bên điện ảnh nhưng tấu hài lại không được khán giả đón nhận.Theo chia sẻ của diễn...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật trúng lộc to: 3 tuổi cầu được ước thấy công danh thăng tiến, đếm tiền mỏi tay

Tử vi cho biết trong thời gian tới những con giáp này may mắn thành công, cuộc sống viên mãn ít ai bằng. Tuổi Thân Trong...

Từ 11/5 đến 11/6, 3 tuổi cầu được ước thấy, Tiền – Tình đỏ rực rỡ

Trong thời gian tới đây, những con giáp này có thể đón nhận cơ hội đổi đời, vận trình ngày một thuận lợi.Tuổi Tý Người...

Loạt sao Việt “giàu sụ” khi mua vàng vía Thần tài hồi đầu năm, lãi hàng chục triệu đồng

Nhiều sao Việt sắm vàng số lượng lớn dịp vía thần tài đầu năm nay "lãi to" khi giá vàng có sự chênh lệch lớn tại thời điểm mua và hiện tại.