2018-07-10 10:43:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L21hbi11dGQtY2hpZXUtbW8tdGhhbmgtY29uZy10YWktbmFuZy10cmUtMTA0NDQzLmpwZw==.webp
Array

Man Utd quyết định ký hợp đồng với tài năng trẻ

Manchester United đã quyết định ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Will Vint sau quãng thời gian thử nghiệm thành công ở Old Trafford vừa qua. Cầu thủ trẻ này sẽ góp mặt trong đội hình U18 của bầy Quỷ đỏ mùa sau.

Theo ESPN, Vint cũng đã có những buổi tập thử ở Fulham và Everton trước khi đến với MU và được đội này đồng ý ký hợp đồng chính thức hôm 01/07 vừa rồi.

Tiền vệ này chơi cho Real Colorado mùa trước và với việc về với MU, cầu thủ trẻ này đã có một bước tiến tuyệt vời để thể hiện khả năng và giá trị của mình.

Old Trafford luôn được đánh giá rất cao trong việc đào tạo nhân tài và điều đó có lẽ vẫn chưa hề thay đổi. Tuy nhiên, khả năng để Vint được huấn luyện viên đội 1 Jose Mourinho ngó ngàng tới là rất thấp và sẽ không mấy bất ngờ nếu vài năm nữa, cầu thủ 16 tuổi này vẫn chưa được góp mặt trong đội hình chính của MU.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh của Will Vint được đăng tải trên trang chủ của MU.

Thật vậy, công tác đào tạo trẻ luôn chứa đựng nhiều rủi ro đối với bất kỳ câu lạc bộ nào. Vậy nhưng, điều may mắn là mức lương của họ khá thấp và vì thế, đội bóng không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền nong làm gì. Trong tương lai sau khi các cầu thủ này phát triển, câu lạc bộ vẫn có thể thu về lợi nhuận từ việc cho mượn hay đem bán họ hoặc nếu tài năng, sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội 1.

Bài viết mới nhất

Không phải Real, Mbappe tiết lộ bến đỗ trong mơ

Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do hè này sau khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Chiến thắng 2-1 trước...

Danh sách tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik gây âu lo?

Cụ thể, phân tích trên báo Thanh Niên về những nhân tố được HLV Kim Sang-sik đặt niềm tin ở đợt triệu tập này,...

Tủ thuốc cho em: Dự án trao tặng 1000 tủ thuốc trên cả nước

Hiểu được khó khăn về chất lượng chăm sóc sức khỏe học đường ở vùng cao, vùng dân tộc thiểu số, thương hiệu Techmedcom đã khởi động dự án “Tủ Thuốc Cho Em”.

Lời nguyền tại các trận chung kết cúp châu Âu của Fiorentina

Real Madrid 2-0 Fiorentina (European Cup 1956/57)Trong những năm đầu của giải đấu, Los Blancos đã là thế lực thống trị và nhiệm vụ...

Nhan sắc Minh Hằng và Thủy Tiên thời đóng chung gây chú ý

Trước những đoạn trích ngắn trong phim từng đóng chung, nhiều khán giả dành lời khen về diễn xuất và nhan sắc của Minh Hằng và Thủy Tiên.