2018-07-09 17:31:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L25vbmctc2F1LW5leW1hci1wc2ctdGllcC10dWMtY2hpLTI3MC10cmlldS1ldXJvLWRlLWh1dC1tYXUtYmFyY2EtMTczMDU1LmpwZw==.webp
Array

NÓNG: Sau Neymar, PSG tiếp tục chi 270 triệu euro để hút máu Barca

Trên trang nhất của Mundo Deportivo vào hôm nay đã đưa tin PSG sẵn sàng chi 270 triệu euro để đưa Philippe Coutinho rời khỏi Camp Nou. Với những gì đã làm với Neymar hay Mbappe, Gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn tự tin vào cơ hội thành công của thương vụ này.

PSG chi tiền mua Coutinho - Bóng Đá

 Bìa trang nhất Mundo Deportivo.

PSG đang sở hữu bộ ba tấn công rất đáng sợ là Neymar, Cavani và Mbappe. Tuy nhiên tuyến giữa của họ chưa thực sự “cân xứng” khi Marco Verratti, Adrien Rabiot hay Thiago Motta không được đánh giá quá cao. Coutinho chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng để bổ sung cho hàng tiền vệ của họ, và “Phù thủy nhỏ” cũng là cái tên mà Neymar rất muốn PSG đưa về bởi họ chơi vô cùng ăn ý ở đội tuyển Brazil.

Coutinho mới cập bến Barca vào tháng 1 năm nay từ Liverpool với giá 160 triệu euro. Phí phá vỡ hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou lên đến 400 triệu euro, tuy nhiên PSG tin với số tiền 270 triệu euro hoặc thêm Adrien Rabiot, họ sẽ thuyết phục được Blaugrana nhả người.

Chỉ chơi cho Barca ở giai đoạn lượt về, tuy nhiên Coutinho nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình và trở thành một phần quan trọng trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga. Anh cũng chơi ấn tượng ở kỳ World Cup vừa qua cho dù đội tuyển Brazil bị loại ở Tứ kết. Với tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League, PSG hoàn toàn có thể kích nổ bom tấn này.

Bài viết mới nhất

Liệu Arsenal có thể chiêu mộ Wirtz?

Những gì mà Florian Wirtz thể hiện trong màu áo Bayer Leverkusen ở mùa giải năm ngoái giúp cầu thủ người Đức thu hút...

Minh Vương thoát thẻ đỏ, Xuân Son bất lực, HAGL hòa tiếc nuối ĐKVĐ Nam Định trên sân nhà

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu ấn tượng nhất những mùa gần đây với 2 trận toàn thắng và đứng đầu bảng...

Đến tuổi 50 vẫn làm 3 điều này chính là thất bại của một người, về già chẳng yên ổn

Hết lòng vì con cái, nhưng lúc ốm đau lại chỉ nhận về sự thờ ơ của con cháu chính là điều đau khổ...

Real đón ‘tân binh’ trước trận derby Madrid

Sau khi bị chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận chung kết UEFA Super Cup với Atalanta vào tháng 8, Eduardo Camavinga...