2018-07-06 12:54:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L25vbmctaGx2LXRpdGUtY29uZy1iby1kb2ktaGluaC1yYS1zYW4tY3VhLWJyYXppbC10cnVvYy10cmFuLWdhcC1iaS0xNDEyMDUuanBn.webp
Array

NÓNG! HLV Tite công bố đội hình ra sân của Brazil trước trận gặp Bỉ

“Các vũ công Samba” đang rất tự tin trước khi bước vào vòng đấu dành cho 8 đội bóng mạnh nhất World Cup 2018. Họ vừa giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Mexico và đang được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Với sự hưng phấn cao độ đó, HLV Tite đã không ngần ngại công bố cho giới truyền thông biết 11 gương mặt sẽ đá chính cho tuyển Brazil trong cuộc đụng độ với tuyển Bỉ vào tối nay.

Theo đó, bản danh sách không có nhiều thay đổi so với các trận đấu trước đó của Selecao. Hai sự điều chỉnh đáng chú ý nhất nằm ở việc, Marcelo đã bình phục chấn thương và trở lại thay thế Felipe Luis ở vị trí hậu vệ trái.

NÓNG! HLV Tite công bố đội hình ra sân của Brazil trước trận gặp Bỉ - Bóng Đá

Tuyển Brazil chào đón sự trở lại của Marcelo. 

Trong khi đó, tiền vệ trụ cột Casemiro sẽ không thể thi đấu trận này do bị treo giò và Fernandinho, cầu thủ đang chơi cho Manchester City sẽ là phương án thay thế cho ngôi sao của Real Madrid.

Trên hàng công, HLV Tite vẫn sẽ sử dụng “bộ tứ kỳ ảo” Coutinho, Willian, Jesus và Neymar. Trận đấu giữa tuyển Brazil và tuyển Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 7/7 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Kazan (Nga).


Đội hình ra sân của Brazil:

Alisson; Fagner; Silva; Miranda; Marcelo; Paulinho; Fernandinho; Coutinho; Willian; Jesus; Neymar.

Bài viết mới nhất

Elon Musk ‘chúc mừng sinh nhật’ Mark Zuckerberg bằng cách mỉa mai chuyện thách đấu võ

Một ngày sau sinh nhật 40 tuổi của Mark Zuckerberg, Elon Musk nhắc lại chuyện ông thách đấu võ với Giám...

Lộ diện 8 cặp đấu chính thức thuộc Vòng loại Muay Thai Road To ONE: Việt Nam!

Chuẩn bị cho Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Việt Nam sắp đến. Sáng nay, ngày 18/5, tất...

Thần đồng Brazil bắn thông điệp đến Chelsea

Các nguồn tin uy tín khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Estevao Willian. Thần đồng người Brazil có biệt danh 'Messinho',...

Tottenham có ưu thế lớn trên TTCN

Công cuộc tái thiết đội hình của Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục ở kỳ chuyển nhượng hè tới khi HLV Ange Postecoglou thời gian qua...

Người thông minh thường bôi một ít kem đánh răng lên lược: Để làm gì?

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một điều khá thú vị nếu bạn bôi một ít kem...