2018-07-06 13:38:58
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bao-anh":"b\u1ea3o anh","huynh-quy":"Hu\u1ef3nh Qu\u00fd","quynh-ho":"Qu\u1ef3nh H\u1ed3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3LzQuLVRpZXQtbXVjLWN1YS1CYW8tQW5oLTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

“Trai đẹp làng phim” Bảo Anh vào vòng trong nhờ đóng quảng cáo

Bảo Anh lật ngược tình thế ngay phút chót.

Đêm thi thứ 4 của Gương Mặt Điện Ảnh vừa diễn ra vào tối ngày 05/7. 4 thí sinh trong nhóm của đạo diễn Ngọc Duyên đã ra quân đầy ấn tượng với những vai diễn gai góc, cá tính và những tình huống lật trở tâm lý khiến người xem bất ngờ.  Cả 4 thí sinh Quỳnh Hồ, Huỳnh Quý, Bảo Anh và Phúc Nhi đều thể hiện khả năng diễn xuất tốt.

4. Tiet muc cua Bao Anh (2)

Bảo Anh

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81, chàng trai Cần Thơ Lê Thanh Bảo Anh dự thi với tiểu phẩm Bồ công anh và gió với phần hỗ trợ của diễn viên Phương Trâm và Huỳnh Thi. Bảo Anh vào vai chàng trai đam mê chụp ảnh và đi phượt. Anh có cô người yêu xinh đẹp là Phương Trâm. Cả hai yêu nhau được 5 năm nhưng vì Bảo Anh không có công việc ổn định nên gia đình Trâm muốn gả cô cho một người giàu có. Vì lý do đó, cả hai đã tranh cãi với nhau. Trong lúc đang lái xe, Bảo Anh vì tức giận nên đã lạc tay lái rơi xuống vực. Tai nạn đã cướp đi mạng sống của Trâm và khiến cho Bảo Anh bị ảnh hưởng về thần kinh. Anh không chấp nhận việc Trâm đã mất nên lúc nào cũng sống trong tưởng tượng rằng Trâm đang ở cạnh mình. Dù người bạn Huỳnh Thi cho anh biết sự thật nhưng Bảo Anh vẫn không muốn tin và rời khỏi thế giới mộng mị.


10. GK Viet Trinh (22)

Giám khảo Việt Trinh nhận xét ở phần đầu Bảo Anh diễn cùng Phương Trâm rất ăn khớp và dễ thương. Tuy nhiên ở đoạn nghe tin người yêu sắp bị gả đi thì cảm xúc không được tốt nữa. Đến đoạn cuối, lúc anh diễn cảnh ngây ngô, hơi tâm thần thì anh diễn tốt hơn.

9. GK Minh Hang (36)

Giám khảo Minh Hằng cho rằng Bảo Anh hơi thiếu tính nghệ sĩ, thiếu phóng khoáng, quá nguyên tắc và rụt rè.

11. GK NSND Dao Ba Son (1)

NSND Đào Bá Sơn nhận xét câu chuyện của Bảo Anh nhẹ nhàng, sâu sắc và lãng mạn, đoạn đầu diễn tốt, tinh tế, nhưng cần có những dữ dội và lắng đọng. Bảo Anh nhận được số điểm thấp nhất 25,25.

Sau phần thi chính, 4 thí sinh bước vào phần thi phụ với thử thách quảng cáo nước hoa trong vòng 60 giây. Quỳnh Hồ và Bảo Anh là 2 thí sinh được đánh giá cao trong phần quảng cáo và 1 điểm cộng đã được chia đều cho cả 2. Với 0,5 điểm cộng thêm, Bảo Anh đã lật ngược tình thế khi vượt qua Phúc Nhi 0,25 điểm và giành được suất đi tiếp vào vòng trong.

Đêm thi thứ 4 cũng đã khép lại chủ đề Cá Tính của Gương Mặt Điện Ảnh. 9 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong gồm có: Quỳnh Hồ, Huỳnh Quý, Bảo Anh (nhóm do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng), Song Ngư, Lê Minh Thành, Phạm Huỳnh Hữu Tài (nhóm do đạo diễn Lê Nghĩa – Hoàng Khôi dàn dựng), Lê Nguyên Bảo, Tống Yến Nhi, Ngự Bình (nhóm do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng).

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Trồng cây Lộc Vừng trước nhà có tốt theo phong thủy hay không?

Lộc Vừng là loại cây được nhiều người yêu thích. vậy có nên trồng trước nhà không?Cây lộc vừng là một trong những cây...

Liverpool trả 60 triệu euro cho trò cũ Slot

Liverpool đang hướng đến việc nâng cấp hàng tiền vệ tiềm năng trong bối cảnh họ sắp chào đón HLV Arne Slot. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool sẽ...

Hai mặt sáng tối của Arsenal sau chiến thắng Tottenham

Điểm sáng Hy vọng vô địch Dù Manchester City đã giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến City Ground qua đó lấy lại quyền tự...

Khánh Thi bị dân mạng góp ý một chi tiết liên quan đến con gái

Đây hoàn toàn là một lời góp ý đúng vì lúc cho con gái ăn dặm, Khánh Thi đã để móng khá dài và...

10 mẹo vặt đơn giản mà hiệu quả giúp quần áo luôn như mới

Chỉ với 10 mẹo vặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây, bạn có thể dễ dàng giữ cho quần áo luôn...