2018-07-06 08:26:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2NyLTA5LTA4NTctNjAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

‘Có Ronaldo cứ như trúng số độc đắc vậy’

Trên kênh truyền hình BeinSport, tiền đạo có biệt danh “Bò mộng” khẳng định việc Ronaldo gia nhập Juve sẽ có ảnh hưởng tích cực tới bóng đá Italy giống như “trúng số độc đắc”

“Họ không nói tới bóng đá Italy ở nước ngoài nhiều vì chẳng còn siêu sao nào chơi bóng tại đây như ngày trước cả. Giờ Ronaldo sẽ mang điều ấy trở lại”, Vieri khẳng định.

“Đến tôi cũng sẽ có hứng thú xem những trận đấu vào cuối tuần hơn. Khán giả trên toàn thế giới cũng vậy, họ muốn xem Juve có thắng không và Ronaldo sẽ ghi được bao nhiêu bàn.”

'Có Ronaldo cứ như trúng số độc đắc vậy' - Bóng Đá

 Vieri cho rằng bóng đá Italy sẽ “trúng số độc đắc” nếu Ronaldo gia nhập Juve.

Hiện tại chuyện Ronaldo gia nhập Juve dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Báo chí Tây Ban Nha, Italy lẫn Bồ Đào Nha đều nhất loạt khẳng định Ronaldo đã chấp thuận gia nhập Juve theo một bản hợp đồng có giá trị 100 triệu euro. Mức lương mà CR7 sẽ nhận tại Juve là 30 triệu euro/mùa, cao nhất thế giới.

Ronaldo đang trong kỳ nghỉ sau khi ĐT Bồ Đào Nha của anh bị loại khỏi World Cup 2018 bởi Uruguay ở vòng 1/8. Trong giải đấu trên đất Nga, Ronaldo đã có 4 bàn, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha ngay trong trận ra quân.


Vieri là tiền đạo nổi danh của bóng đá Italy trong giai đoạn cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Chân sút sinh năm 1973 từng có một mùa giải 1996/97 khoác áo Juventus.

Tới giờ Vieri vẫn là cầu thủ người Italy có nhiều bàn thắng nhất tại sân chơi World Cup với 10 bàn sau hai lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào các năm 1998 và 2002.

'Có Ronaldo cứ như trúng số độc đắc vậy' - Bóng Đá

 Vieri khi còn khoác áo Juventus. Ảnh: Getty Images.

Vieri giải nghệ vào năm 2009 khi 36 tuổi. Tiền đạo người Italy đang làm khách mời trong các chương trình bình luận bóng đá tại Italy.

Mới đây, Vieri đã gây chú ý với phát biểu khi bình luận trên một kênh thể thao tại Italy về World Cup 2018. Vieri nói: “Tuyển Anh ư? Thôi đi, họ không vô địch World Cup kể từ năm 1966, tại sao chúng ta lại phải tốn thời gian cho họ nhỉ?”

Trước đó, cựu tiền đạo này cũng mỉa mai “Tôi không hiểu vì sao Gary Lineker có thể làm việc trên chương trình truyền hình được.”

Bài viết mới nhất

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...

CHÍNH THỨC: Manchester City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng Premier League. Man City đánh bại West Ham  United 3-1, qua đó...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...

Cán đích thứ 8, Man United kiếm được bao nhiêu tiền thưởng từ Premier League?

Mùa giải Premier League 2023/24 khép lại với chức vô địch dành cho Manchester City. Man City làm nên lịch sử khi có lần...

Bắt đầu từ 1/7/2024: Chỉ có 4 đối tượng được tăng mức lương lên hơn 32%, là ai?

Từ tháng 7 năm 2024, bốn đối tượng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng mức lương lên hơn 32%, một bước tiến đáng...