2018-07-05 09:01:36
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoi-an":"h\u1ed9i an","kim-tuyen":"kim tuy\u1ebfn"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L0tpbS1UdXllbi05LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Kim Tuyến “lạc bước” ở phố cổ Hội An

Đến Hội An vào một ngày nắng đẹp, “Cô ba Trang” Kim Tuyến cùng ekip cũng nhanh chóng hoàn thiện bộ ảnh đẹp mê hồn cho nữ diễn viên.

Kim Tuyen 1

Bộ hình khai thác tối đa “góc nghiêng thần thánh” trên khuôn mặt sắc sảo của Kim Tuyến.

Kim Tuyen 2

Hầu hết khuôn hình của nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn đều tận dụng các bức tường rêu phong, những cánh cửa nâu sẫm và từng giọt nắng vàng trong veo làm viền cho khuôn mặt Kim Tuyến thêm thần thái hơn người.


Kim Tuyen 3

Không chỉ có khuôn mặt đẹp, Kim Tuyến còn lựa chọn những trang phục phong cách Couture rất sang trọng, bắt mắt.

Kim Tuyen

Cô cũng thể hiện khả năng biến hóa của mình khi vừa tinh nghịch trong bộ đồ kẻ caro và mái tóc buộc cao cá tính đã ngay lập tức dịu dàng với trang phục voan trắng, cũng có khi đầy suy tư trong váy gấm hoa vàng.

Kim Tuyen 8

Kim Tuyến cho biết không chỉ một lần, sẽ còn rất nhiều lần nữa cô muốn được “Lạc lối ở Hội An” cùng ê-kíp hoặc những người bạn thân.

Kim Tuyen 7

Cô yêu từng bức tường rêu phong, những phản gỗ lớn, những cánh cửa đậm màu cổ xưa và nét đẹp gần như bất biến của nơi này.

Kim Tuyen 5

Có thể tà áo dài trắng cùng chiếc nón lá sẽ cùng cô viết tiếp một câu chuyện ở Hội An vào một chiều nắng nhẹ, hoặc một đêm đầy màu sắc lung linh cùng những ngọn đèn thả trên sông và hòa mình với cuộc sống của người dân Phố cổ. Cũng không biết nữa, bởi góc nào của Hội An cũng đẹp, cũng mê hoặc lòng người.

Lý Mục – Producer: NHHN; Photo: Chanh Nguyễn

Bài viết mới nhất

Đưa Bayern vượt lên, Kane được khen ngợi hết lời

Bước sang hiệp hai trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, các học trò của Thomas Tuchel đã sớm có bàn thắng gỡ...

“Đó là lỗi của Kim Min-jae”

Ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid, thầy trò Thomas Tuchel đã nhập cuộc tương đối tốt...

Thomas Tuchel “cầu viện” người hâm mộ Bayern

Dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, tuy nhiên, với phong độ thiếu ổn định...

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...