2018-07-02 09:13:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3LzE1MzAzOTIzNzBfMjU1MTM2XzE1MzAzOTMzMzFfbm90aWNpYV9ub3JtYWxfcmVjb3J0ZTEtMDkzNC5qcGc=.webp
Array

Chủ tịch River Plate: “Mục tiêu của Real Madrid sẽ không đi đâu cả”

Theo thông tin được đăng tải trước đó, Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Colombia, Juan Fernando Quintero, người đang có phong độ rất cao tại World cup 2018.

Tuy nhiên trong một thông báo trước truyền thông, vị chủ tịch Rodolfo D’Onofrio chia sẻ không có ý định để Quintero rời sân Estadio Monumental vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và sẽ xem xét điều khoản mua đứt với Porto.

“Người hâm mộ River có thể thư giãn được rồi, tin đồn về Real Madrid không có thật. River không nhận được thông báo gì từ phía họ cả. Tôi là người quyết định chuyện gì sẽ xảy ra. Mọi chuyện đã được sắp xếp.”

 - Bóng Đá

Chủ tịch Rodolfo D’Onofrio của River Plate tuyên bố sẽ không để Quintero ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

“Chúng ta đã nhận được thành quả sau những gì đã trả cho Porto. Đây không còn là vấn đề về tài chính nữa, tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu cả.” D’Onofrio nói trên La Pagina Millonaria.

Quintero đến với River Plate trong bản hợp đồng cho mượn từ Porto với giá 500.000 euro, đội bóng của Argentina cài điều khoản mua đứt tuyển thủ Colombia với giá 3,75 triệu euro và có thời hạn đến ngày 15 tháng 12 năm nay.


Với màn thể hiện xuất sắc tại World Cup 2018, giá trị của cầu thủ 25 tuổi đã lên cao hơn rất nhiều và điều khoản mua lại với Porto được cho là một món hời với Los Millonarios.

Bài viết mới nhất

Bí quyết pha nước chấm tỏi ớt chuẩn vị, 100% tỏi ớt nổi lên

Khi pha nước chấm tỏi ớt, ngoài việc chú ý tỉ lệ của các loại gia vị, bạn còn phải nắm được một số...

Chức vô địch FA Cup chưa thể nâng tầm Man United

Tia sáng cuối đường hầm. Người ta luôn lạc quan, tin tưởng vào tương lai bất chấp hiện tại có khó khăn thế nào....

Đội hình đắt giá nhất EPL: Bộ tứ Arsenal; M.U có 1 cái tên

Thủ môn: Andre Onana - 35 triệu euroNgôi sao người Cameroon đã bị giảm 5 triệu euro so với đợt cập nhật gần nhất...

Mẹo khử sạch mùi hôi trên thớt gỗ dùng lâu ngày, ai không biết quá tiếc

Dưới đây là mẹo giúp bạn làm sạch thớt gỗ nhanh chóng, đơn giản.Dùng chanh và muối Bạn có biết chanh và muối là nguyên...

3 điểm rút ra từ thắng lợi của Barca trước Sevilla

Mùa giải La Liga 2023/24 đã kết thúc với một trận thắng dành cho Barca ngay tại sân Sanchez Pijzuan nổi tiếng của Sevilla....