2018-06-29 22:45:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/06/ghi-ban-vao-luoi-tam-su-januzaj-khien-nhung-nha-phe-binh-anh-cam-lang-231608-1000x600.jpg
Array

Ghi bàn vào lưới Tam Sư, Januzaj khiến những nhà phê bình Anh câm lặng

ĐT Bỉ đã xuất sắc đánh bại Tam Sư 1-0 để giành lấy vị trí nhất bảng G VCK World Cup 2018, qua đó hứa hẹn sẽ cùng với Brazil tạo thành cặp bán kết trong mơ vì cả hai sẽ cùng nhánh. Nhưng có lẽ điều đọng lại lớn nhất sau trận thắng của “Quỷ đỏ”, chính là màn trình diễn của Adnan Jazuzaj với siêu phẩm vào lưới thủ thành Jordan Pickford.

 - Bóng Đá

 Pha cứa lòng tuyệt đẹp của Januzaj vào lưới tuyển Anh.

Januzaj đã biến Danny Rose trở thành gã hề bằng pha vờn bóng rồi đổi hướng bất ngờ, trước khi cứa lòng vào góc xa tung lưới tuyển Anh. Và đến lúc này người ta mới chợt nhớ ra người ghi bàn thắng này đã từng là một tài năng và có những ký ức đáng quên ngay chính tại xứ sở sương mù.

Adnan Januzaj trước đây là tài năng trẻ sáng giá tại Manchester United, thậm chí Hiệp hội bóng đá tại đây đã từng xem xét đến điều kiện để đưa anh lên ĐT Anh. Nhưng khi Louis Van Gaal đến, Januzaj đã không còn nằm trong kế hoạch và phải đến Sunderland theo dạng cho mượn, nơi tuyển thủ Bỉ thi đấy rất không thành công.

 - Bóng Đá

Januzaj đã từng là một tài năng đầy hứa hẹn của Man Utd.

Trả lời về cảm xúc sau trận thắng và sở hữu pha làm bàn tuyệt đẹp, Januzaj đã có những chia sẻ rất thật: Trong quá khứ ở Anh, tôi đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích. Tôi muốn những người đó thấy bàn thắng ấy, và thật hạnh phúc khi đã chọc thủng lưới một đội bóng mạnh.”

“Những năm qua tôi đã rất nỗ lực. Tại Real Sociedad, tôi đã trưởng thành và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. Ở tuổi 23, điều quan trọng nhất vẫn là cố gắng thật nhiều để phát triển. Hy vọng trong tương lai tôi sẽ có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn nữa.”

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.