2016-04-16 07:17:07
{"anh-khac":"\u1ea2nh Kh\u00e1c","hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf","photo":"Photo","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"andres-iniesta":"Andres Iniesta","cong-phuong":"c\u00f4ng ph\u01b0\u1ee3ng","cr7":"CR7","cristiano-ronaldo":"Cristiano Ronaldo","diem-tin-hau-truong":"\u0111i\u1ec3m tin h\u1eadu tr\u01b0\u1eddng","gemma-akitson":"gemma akitson","hoa-minzy":"h\u00f2a minzy","hong-quan":"h\u1ed3ng qu\u00e2n","ky-han":"k\u1ef3 h\u00e2n","mot-the-gioi":"M\u1ed9t th\u1ebf gi\u1edbi","neymar":"Neymar","thai-son":"Th\u00e1i S\u01a1n","toshiya-miura":"Toshiya Miura"}

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

(BongDa.com.vn) – Iniesta ‘thổn thức’ trên xe buýt; Hồng Quân nhẫn tâm lừa dối Kỳ Hân; Neymar lụn bại vì dục tính;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/4.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

HLV Miura bất ngờ đổi nghề làm BLV: Cụ thể hôm 9/4 vừa qua, NHM bóng đá Nhật Bản bất ngờ nhìn thấy HLV Miura trong chương trình Football Brain với tư cách là một BLV bóng đá. Cùng tham gia với ông trong chương trình này có cựu danh thủ Brazil – Edmilson bình luận về AFC Champions League cũng như cơ hội của ĐT Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018. Đây cũng không phải là công việc mới mẻ gì với HLV Miura. Trước khi sang Việt Nam, HLV Miura là một BLV bóng đá có tiếng ở đất nước “Mặt trời mọc”. Vì thế, việc ông quay trở lại với nghề cũ sau thời gian dài thất nghiệp là điều dễ hiểu.

Iniesta ‘thổn thức’ trên xe buýt: Sau trận thua 0-2 trước Atletico Madrid, Barcelona chính thức trở thành cựu vương của châu Âu. Các cầu thủ của họ đã buồn bã cùng trên chiếc xe buýt từ sân Vicente Calderon trở về nhà. Riêng Iniesta, anh đã không kìm được nước mắt. Tờ Sport đã ghi lại được khoảnh khắc tiền vệ nguời Tây Ban Nha bật khóc. Anh là người có mặt trên xe khá sớm và ngồi chờ các đồng đội. Có vẻ như ngay lúc đó, Iniesta không còn nghĩ đến chuyện gì khác ngoài trận thua.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7: Gemma Atkinson, nữ diễn viên kiêm người mẫu người Anh vừa tiết lộ một chi tiết thú vị liên quan đến những ngày đầu cô yêu Cris Ronaldo. Người mẫu 31 tuổi nổi tiếng nước Anh cho hay, khi mới yêu nhau, Cris Ronaldo thường đến nhà cô chơi, dù nhà chẳng có ai khác ngoài 2 người nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha chẳng “làm ăn’’ gì ngoài việc dán mắt vào xem ti-vi.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

Neymar lụn bại vì dục tính: Neymar không chỉ làm đẹp. Một nguyên nhân khác quan trọng hơn khiến anh đánh mất phong độ là những bữa tiệc và gái. Trong thời gian ngắn gần đây, Neymar trải qua không ít cuộc tình. Từ “bom sex” Elizabeth Martinez cho đến người mẫu Thaila Ayala, rồi nữ diễn viên Grace Moretz. Gần đây, ngôi sao truyền hình, Lorena Improta là người gần nhất bước chân vào cuộc đời Neymar. Chính điều này là một trong những lý do khiến Barca thất bại trước Real Madrid, Sociedad, và đặc biệt là việc bị Atletico loại khỏi Champions League.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

Bạn gái Công Phượng “quẩy” cực sung trong sự kiện: Trong một sự kiện mới đây, bạn gái Công Phượng – ca sĩ Hòa Minzy khiến NHM choáng váng khi diện bộ trang phục hoạt hình minions cùng những trò nghịch không giống ai của mình. Dù đã là một ca sĩ tiếng tăm nhưng Hòa Minzy vẫn giữ được bản chất “khùng không đối thủ” khiến NHM vô cùng thích thú.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

Hồng Quân nhẫn tâm lừa dối Kỳ Hân: Xoay quanh thông tin đang gây xôn xao dư luận rằng Mạc Hồng Quân mỗi tháng vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho tình cũ Khánh Ly và con trai, mới đây, chính nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” đã tự mình lên tiếng để xác nhận việc này. Bà mẹ một con thẳng thắn phủ nhận và khẳng định đó hoàn toàn là chuyện không có thật.

Điểm tin hậu trường 16/4: Quá khứ ‘ngây thơ’ của CR7; Neymar lụn bại vì dục tính

Nhiều người nghi ngờ rằng chính Kỳ Hân cũng không biết số tiền 60 triệu ấy có thật sự tồn tại hay không trong trường hợp cô chỉ tin tưởng và răm rắp nghe theo lời một phía từ Mạc Hồng Quân. Rõ ràng, là một chân dài đang có danh tiếng và chỗ đứng trong làng giải trí, Kỳ Hân chẳng dại gì lại tự vẽ ra một con số ảo rồi tự tin trả lời trước truyền thông như vậy.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thái Sơn

Bài viết mới nhất

5 điều quyết định đến vận mệnh sang hèn, sướng khổ của một đời người

Dù giàu có hay nghèo khổ, dù sang hay hèn, sướng hay khổ chỉ cần rèn luyện tính khí, vạn sự ắt sẽ được...

Xem giờ tốt xấu ngày 5/5/2024 chuẩn nhất, xem lịch âm ngày 5/5/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 5/5/2024, xem lịch âm ngày 5/5/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành trong...

Bayern nhắm ‘lính đánh thuê’ Chelsea

Theo báo cáo từ Standard Sport, Bayern Munich xem Ian Maatsen như một phương án chuyển nhượng tiềm năng ở mùa hè năm nay. Hùm xám...

Cô giúp việc nhận thừa kế 70 tỷ đồng từ chủ nhà

Người giúp việc được thừa kế hơn 70 tỷ đồng từ chủ nhà, cư dân mạng tò mò vì sao không để lại cho con cái?

3 con giáp ‘cực phẩm’ xuất sắc vượt trội, tài năng nổi bật nhưng không khoe khoang

Nhắc đến những con giáp trời sinh đã sở hữu nhan sắc và trí tuệ, không thể không kể đến 3 cái tên đặc...