2018-06-27 11:14:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzI5NTc0YTY2MzU0NTA3ZDI4OGRiYmIyNjIxZThhMjgzLTExMTIuanBn.webp
Array

Mục tiêu của Liverpool post ảnh khiến người hâm mộ phấn khích

Chàng trai mới của Liverpool – Naby Keita – mới đây đã tiết lộ tình yêu của mình dành cho đội bóng vùng Merseyside xuất phát từ khi anh còn là một cầu thủ bóng đá trẻ.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho là sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool trong vài ngày tới. Cụ thể hơn, anh sẽ gia nhập đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp vào ngày 01/07.

Được biết, Keita đã có một vài thoả thuận sơ bộ với Lữ đoàn đỏ từ mùa hè năm ngoái và thời gian gần đây, anh đã khiến cho thông tin mình đến Liverpool ngày một lớn dần bằng cách đăng một bức ảnh lên mạng.

 - Bóng Đá

 Bức hình được Naby Keita đăng tải trên mạng khiến các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ phấn khích.

Theo đó, trong bức hình, có thể thấy Keita và các đồng đội đang khoác bộ trang phục của Liverpool mùa giải 2007/2008 và nâng cao chức vô địch (có thể là ở giải trẻ).

Quan trọng hơn, anh còn để tiêu đề cho bức ảnh là: “Bắt đầu thôi #YNWA !” (YNWA ở đây có thể là viết tắt cho câu khẩu hiệu của Liverpool – You’ll Never Walk Alone – tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ cô đơn).


 - Bóng Đá

 Keita gần như đã là người của Liverpool.

Keita đang được đánh giá là một cầu thủ cực kỳ triển vọng. Chuyển tới sân Anfield thi đấu, nhiều tin đồn cho biết anh sẽ được trao chiếc áo số 8 – chiếc áo huyền thoại đã bị để trống khá lâu từ ngày Steven Gerrard giải nghệ. 

Bài viết mới nhất

Con dâu hay con gái ruột mới đáng tin cậy hơn? Nghe 2 cụ già nói sự thật

Trong việc chăm sóc khi về già, liệu con dâu hay con gái mới là người đáng tin cậy nhất? Câu trả lời có...

Quý cô U40 nên chuẩn bị 5 món thời trang sau đây cho chuyến du lịch sắp tới

Các bộ cánh sành điệu không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn mà còn góp phần tạo nên loạt hình sống...

Mbappe có thể chia tay PSG sớm hơn dự tính

Paris Saint-Germain có thể đã sẵn sàng khép lại kỷ nguyên Kylian Mbappe sớm hơn nhiều người nghĩ. Vòng đấu cuối cùng của mùa giải...

NHM Inter cảm ơn Steven Zhang

Người hâm mộ Inter Milan thể hiện lòng biết ơn đối với Steven Zhang trong trận đấu ở Serie A với Lazio bằng cách treo biểu...

Juve chỉ gia hạn với McKennie cùng 2 điều kiện

Hợp đồng của Weston McKennie sẽ hết hạn vào năm 2025, vì vậy Juventus đang tìm cách gia hạn với tiền vệ này càng sớm...