2018-06-24 03:00:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzM1MDAtMDMyOC5qcGc=.webp
Array

Toni Kroos đi vào lịch sử với ‘đường cong mỹ miều’ xé lưới Thuỵ Điển

Tình huống diễn ra ở những giây bù giờ cuối cùng trong trận đấu giữa nhà đương kim vô địch thế giới và đội bóng đến từ Bắc Âu. Trong 90 phút thi đấu chính thức, đội tuyển Đức chỉ ghi được một bàn thắng do công của tiền vệ Marco Reus ở phút 48, trong khi họ đã bị Thuỵ Điển chọc thủng lưới từ sớm với pha lốp bóng của Ola Tolvonen.

Toni Kroos đi vào lịch sử ĐT Đức với pha ghi bàn vào lưới Thuỵ Điển - Bóng Đá

 Pha làm bàn ở những giây cuối cùng của Toni Kroos.

Phải đến tận phút bù giờ cuối cùng (90+5), Toni Kroos mới khiến những người hâm mộ vỡ oà trong niềm vui sướng với bàn thắng từ pha đặt lòng đẳng cấp vào lưới thủ môn Robin Olsen bên phía Thuỵ Điển. Chiến thắng muộn màng đã giúp đội tuyển Đức có 3 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết. Ở lượt đấu cuối họ cũng chỉ phải tiếp đón một Hàn Quốc đã hết động lực thi đấu sau 2 trận toàn thua.

Đặc biệt, với pha làm bàn ở phút 94 giây 42, Toni Kroos đã đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách là cầu thủ ghi được bàn thắng muộn nhất trong thời gian thi đấu chính thức (không tính thời gian hiệp phụ).

Toni Kroos đi vào lịch sử ĐT Đức với pha ghi bàn vào lưới Thuỵ Điển - Bóng Đá

 Kỷ lục chạm bóng của Kroos được Opta thống kê.

Không những thế, chàng tiền vệ sinh năm 1990 đã góp mặt vào 144 lần chạm bóng trên sân trong suốt hơn 90 phút thi đấu với đội tuyển Thụy Điển. Đây cũng là kỷ lục dành cho một cầu thủ Đức tính trong một trận đấu ở World Cup từ năm 1966.

Bài viết mới nhất

Rất nhanh, BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino

Chelsea vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước West Ham Stamford Bridge. The Blues vẫn nuôi hy vọng giành quyền tham dự các cúp bóng...

“Napoli nên lấy Mudryk nếu đồng ý bán Osimhen cho Chelsea”

Một trong những mục tiêu cấp bách của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới là bổ sung thêm 1 chân sút chất...

Ăn xoài mỗi ngày, cơ thể nhận về nhiều lợi ích sức khoẻ không nên bỏ qua

Trái xoài được mệnh danh là “Vua của các loại quả” và là “người hùng của sức khỏe”, theo nhận định từ nhiều chuyên...

Bị so sánh với Hòa Minzy vì quẩy hết mình khi đi đám cưới, bà xã Mạc Văn Khoa có cách ứng xử cực...

Phản ứng của bà xã Mạc Văn Khoa khi bị so sánh với Hòa Minzy vì những hình ảnh quẩy hết mình trong đám cưới người quen khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Một nhân vật tự nhận từng hẹn hò với Đàm Trúc trong lúc quen Mèo Béo, tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ

Bài đăng của nhân vật tự nhận từng hẹn hò Đàm Trúc trong 2 năm yêu đương với Mèo Béo đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.