2018-06-19 23:14:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L25vbmctYnVmZm9uLWdpYS1uaGFwLXBzZy10cm9uZy10dWFuLW5heS0yMzIxNDguanBn.webp
Array

NÓNG: Buffon gia nhập PSG trong tuần này!

Gianluigi Buffo, năm nay 40 tuổi, đã có 875 trận đấu cho Parma và Juventus, đồng thời lập kỷ lục 175 trận khoác áo tuyển Italia, vừa chính thức chia tay ‘Lão bà thành Turin’ vào cuối mùa giải năm nay sau 17 năm gắn bó.

NÓNG: Buffon gia nhập PSG trong tuần này! - Bóng Đá

 Buffon đã là người của PSG.

Tuy nhiên, Buffon không vì thế mà giải nghệ. Từ tháng Năm, đại diện của Buffon đã có những buổi gặp gỡ với PSG để đi đến thống nhất một thương vụ chuyển nhượng tự do. Đến nay, Sky Sports xác nhận, bản hợp đồng đưa Buffon sang Paris chơi bóng đã hoàn tất. Cụ thể, PSG sẽ sớm công bố chữ ký của Buffon trong ít ngày tới.

Được biết,  PSG đã sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ Buffon nhưng họ đã chờ đợi án phạt cụ thể từ Ủy ban kỷ luật UEFA đối với những hành vi không đứng mực của Buffon trong trận tứ kết Champions League gặp Real Madrid mùa giải vừa kết thúc.

Sau thời gian xem xét, UEFA đã quyết định buộc tội Buffon ở 2 mục nhận thẻ đỏ trực tiếp và lỗi hành vi. Theo đó, Buffon sẽ bị cấm thi đấu 3 trận ở mùa giải tới tại đấu trường châu Âu.

Video tài năng của Gianluigi Buffon:


Bài viết mới nhất

Kiểu người có tính ”đa dục” thì sớm thôi sẽ phải gánh những đau khổ này

Bạn càng làm nhiều càng tổn hại sức khỏe. Sống là để hưởng thụ những gì mình tạo ra chứ không phải cố chạy...

Cách thiết lập mã khóa Zalo đế không bị đọc trộm tin nhắn: Mẹo hay ai cũng cần

Có mã bảo vệ sẽ giúp bạn có được sự riêng tư cần thiết.Sau khi thiết lập tính năng này, bạn có thể đặt...

3 thứ gia vị trong bếp là “thức ăn” hoa hồng thích mê, tưới vào hoa đua nhau nở rộ

Những mẹo và nguyên liệu đơn giản từ bếp của bạn có thể giúp hoa hồng của bạn nở rộ và thịnh vượng quanh...

Karina và NingNing (aespa) gấp đôi visual trong bộ ảnh quảng bá album “Armageddon”

Mới đây, hai thành viên Karina và NingNing thuộc nhóm nhạc aespa đã tung loạt ảnh quảng cáo cho album "Armageddon” sắp ra mắt. Visual của cả 2 nhanh chóng gây bão MXH.

“Đến Arsenal thay vì Chelsea, Caicedo sẽ đạt đến đỉnh cao sớm hơn”

Trao đổi xoay quanh việc thương vụ Arsenal - Moises Caicedo đổ vỡ, ký giả Charles Watts chia sẻ: "Caicedo là cầu thủ mà Arsenal thực...