2018-06-18 01:00:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3RoZW8tZGFvLWhvaS1raG9uZy1iaWEtcnVvdS10aHUtbW9uLWFpLWNhcC10dS1jaG9pLWdpYWktdGh1b25nLXR1LWJ1ZHdlaXNlci0wMTE5NTAuanBn.webp
Array

Theo đạo Hồi không bia rượu, thủ môn Ai Cập từ chối giải thưởng từ… Budweiser

thất bại ngay trận ra quân trước Uruguay, nhưng trước khi Jose Gimenez ghi bàn ấn định kết quả 1-0 vào phút thứ 89, thủ thành Mohamed El-Shenawy của Ai Cập đã thi đấu xuất sắc, từ chối một loạt cơ hội đến từ các ngôi sao như Edinson Cavani và Luis Suarez.

Do đó, dù kết quả không như mong đợi, El-Shenawy vẫn được xướng danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận Ai Cập – Uruguay.

Đối với nhiều cầu thủ, đây là một vinh quang, nhất là ở trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup. Nhưng thủ thành 29 tuổi lại từ chối nhận danh hiệu này.

Theo đạo Hồi không bia rượu, thủ môn Ai Cập từ chối giải thưởng từ... Budweiser - Bóng Đá

Mohamed El-Shenawy quyết định từ chối nhận giải thưởng bởi nhà tài trợ.

Lí do rất đơn giản, bởi danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại World Cup năm nay được thể hiện dưới hình dạng một cốc bia màu đỏ – biểu tượng của nhà tài trợ Budweiser.

Là một người theo đạo hồi, đức tin không cho phép Mohamed El-Shenawy sử dụng các đồ uống kích thích, do đó thủ thành này đã quyết định cự tuyệt luôn việc mang về nhà mô hình của một cốc bia.


Ngoài Ai Cập, một số đất nước theo đạo Hồi cũng có đội tuyển dự World cup 2018 là Saudi Arabia, Morocco, Iran, Tunisia, Senegal và Nigeria.

Một số ngôi sao theo đôi Hồi khác có khả năng sẽ giành danh hiệu cầu thủ xuất xuất sắc nhất trận là Paul Pogba của Pháp, Mesut Ozil của Đức và  Mohamed Salah của Ai Cập. Hãy chờ xem nếu được vinh danh, những cầu thủ này có phản ứng như El-Shenawy hay không.

Bài viết mới nhất

Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng Duy Khánh và Kiên Ứng

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 công bố danh tính 4 Anh Tài tiếp theo, bao gồm: Tiến Luật, Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát và Kiên Ứng.

Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng Duy Khánh và Kiên Ứng

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 công bố danh tính 4 Anh Tài tiếp theo, bao gồm: Tiến Luật, Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát và Kiên Ứng.

Kể từ tháng 5/2024: Ai được quỹ BHYT thanh toán toàn bộ chi phí khám chữa bệnh?

Theo quy định từ tháng 5 năm 2024, ai là những đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán toàn bộ chi phí khám chữa bệnh mà không có hạn chế nào?

Phương Bình tiết lộ lí do ngượng ngùng khi đóng vợ chồng với Thanh Thủy

Diễn viên Phương Bình cho biết, trước kia anh từng làm việc với Thanh Thủy trong nhiều bộ phim khác nhau, có lúc đóng vai vợ chồng tình cảm, cũng có lúc đóng vai mẹ con.

Nguyễn Trật là người duy nhất Việt Nam thi đỗ Tiến sĩ dù nộp giấy trắng

Câu chuyện về Tiến sĩ Nguyễn Trật đến nay vẫn được nhắc lại như một truyền kỳ, đặc biệt là việc ông nộp giấy trắng nhưng lại đỗ Tiến sĩ.