2018-06-13 13:47:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2wtMDEtMTQxNi5qcGc=.webp
Array

Tân HLV Real Madrid đánh giá Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Chỉ 2 tuần sau khi Zinedine Zidane từ chức, CLB Real Madrid đã chính thức công bố danh tính chủ nhân mới của chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Đó không ai xa lạ mà chính là HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha Julen Lopetegui.

Ông Lopetegui đang dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha dự vòng chung kết World Cup 2018.  Sau 2 năm làm việc khá thành công tại “La Roja”, ông được Chủ tịch Real Florentino Perez tin tưởng giao trọng trách cáng đáng vị trí mà Zizou để lại.

Tân HLV Real Madrid đánh giá Messi xuất sắc hơn Ronaldo - Bóng Đá

 HLV Lopetegui từng bỏ phiếu cho Messi giành Quả bóng vàng. Ảnh: Getty.

Ngay khi “Los Blancos” công bố tên của tân HLV, nhiều người đã “khai quật” lại thông tin của Lopetegui và phát hiện ra rằng cựu thủ môn người Tây Ban Nha từng dành những lời có cánh cho Lionel Messi.

Messi là ngôi sao số một của Barcelona, đại kình địch của đội bóng mà HLV Lopetegui sắp tiếp quản. Không những vậy, chân sút người Argentina cũng là đối thủ trực tiếp của Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Tháng 11/2016, Lopetegui công khai bỏ phiếu cho Messi giành chiến thắng Ballon d’Or trước Ronaldo. “Không so sánh xuyên thời đại, tôi chưa bao giờ và cũng nghĩ sẽ không bao giờ có thể gặp được một tài năng xuất chúng như Messi”, ông nhấn mạnh.

Tiếp đó, năm 2017, trang web thể thao TyC Sports của Argentina dẫn lời HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha: “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Cậu ấy còn có những đồng đội và HLV xuất sắc giúp cậu ấy tỏa sáng hơn nữa”

Trái ngược hoàn toàn với Lopetegui, HLV tiền nhiệm Zidane lại khen ngợi cậu học trò Ronaldo: “Các số liệu thống kê đã nói lên tất cả, Ronaldo là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Cậu ấy còn giỏi hơn tôi nhiều, những gì cậu ta thể hiện trên sân đều thật phi thường”.

Vì lẽ đó, không ít người cho rằng mối quan hệ giữa Lopetegui và Ronaldo khó lòng êm đẹp nếu như CR7 vẫn tiếp tục gắn bó với Bernabeu sau mùa hè này.

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...