2016-04-13 06:53:38
{"champions-league":"Champions League","tin-champions-league":"Tin Champions League"}
{"bayern-munich":"bayern munich","benfica":"Benfica","robert-lewandowski":"Robert Lewandowski"}

Người Bayern dè dặt trước đại chiến

Nắm lợi thế trước trận lượt về tối nay gặp Benfica, nhưng lãnh đạo và cầu thủ Bayern Munich vẫn khá dè dặt và tôn trọng đối thủ.

Bayern có chuyến làm khách khó khăn trên đất Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.
Bayern có chuyến làm khách khó khăn trên đất Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

[dropcap]C[/dropcap]hỉ cần một kết quả tối thiểu là hòa hoặc thua 1 bàn có bàn thắng, Bayern Munich sẽ thêm một lần xác lập vị thế của mình, khi có lần thứ 5 liên tiếp lọt vào vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, mọi chuyện là không hề đơn giản.

“Chúng tôi cần phải ghi bàn tại Lisbon,” chân sút chủ lực Robert Lewandowski nói. “Chúng tôi biết Benfica rõ hơn sau trận đấu lượt đi và rõ ràng chúng tôi phải cẩn trọng.”

Benfica lúc này cũng giống như Bayern, đang nắm lợi thế lớn ở giải VĐQG và nhiều khả năng sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Bồ Đào Nha. Cuối tuần qua, họ cũng có chiến thắng 2-1 trước Academica de Coimbra.

“Chúng tôi đến Lisbon với rất nhiều sự tôn trọng,” đó là quan điểm của ông Karl-Heinz Rummenigge, CEO Bayern. “Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Ở lượt đi, thắng 1-0 còn tốt hơn là 3-1.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phương Thư

Bài viết mới nhất

Báo Hàn lo cho HLV Kim Sang-sik, chốt địa điểm tổ chức U16 và U19 Đông Nam Á

Báo Hàn lo cho HLV Kim Sang-sik HLV Kim Sang-sik đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sau buổi...

Man Utd điểm mặt 10 HLV thay thế Ten Hag

 Julen Lopetegui, người từng dẫn dắt Wolves, là một ứng cử viên tiềm năng. Dù vậy, ông chuẩn bị đến West Ham United thay thế...

Cách chia sẻ vị trí trên ứng dụng Zalo: Công dụng tuyệt vời ai cũng cần tới

Zalo có tính năng chia sẻ vị trí rất hữu ích, hai người có thể gửi định vị cho nhau một cách rất chính...

Man United sẽ ra sao sau mùa 2023/24?

Nếu Man United vô địch FA Cup Trận thua thảm họa 0-4 trên sân Crystal Palace rạng sáng ngày 7/5/2024 (giờ Việt Nam) khiến Erik...

Người tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục được hưởng 3 quyền lợi này, biết sớm kẻo thiệt

Theo quy định, những ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục được hưởng 3 quyền lợi này, nhiều người không biết qua thiệt thòi.