2016-04-13 05:19:21
{"champions-league":"Champions League","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"barcelona":"barcelona","cristiano-ronaldo":"Cristiano Ronaldo","diem-tin-bong-da":"\u0111i\u1ec3m tin b\u00f3ng \u0111\u00e1","lionel-messi":"Lionel Messi","manchester-united":"Manchester United","real-madrid":"real madrid"}

Điểm tin sáng 13/04: Giá trị M.U giảm sút thảm hại; Hết từ để miêu tả Ronaldo

‘Tôi không còn từ nào để mô tả về Ronaldo‘; Man Utd mất 400 triệu bảng kể từ đầu mùa;… là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 13/04.

Ronaldo quá xuất sắc. Ảnh: Internet.
Ronaldo quá xuất sắc. Ảnh: Internet.

[dropcap]M[/dropcap]an Utd mất 400 triệu bảng kể từ đầu mùa. Giá trị của Man Utd đã giảm hơn 400 triệu bảng kể từ đầu mùa giải này.

“Cristiano Ronaldo bỏ xa phần còn lại cả… năm ánh sáng”. Trước báo giới, Pepe đã lên tiếng khen ngợi tài năng của người đồng đội Ronaldo…

Diego Simeone lên tiếng đe dọa Barca. Thua 1-2 ở trận lượt đi trước Barcelona, HLV Diego Simeone vẫn tự tin cho rằng Atletico Madrid hoàn toàn có cơ hội đánh bại Barca trong trận lượt về.

PSG bị loại, Ibra chỉ trích chiến thuật của HLV Blanc. Zlatan Ibrahimovic cho rằng, chính chiến thuật kì dị của HLV Laurent Blanc đã góp phần khiến PSG thua cuộc.


Cristiano Ronaldo muốn gặp đối thủ nào ở bán kết? Cristiano Ronaldo khôn khéo chọn cho Real Madrid đối thủ được đánh giá thấp nhất ở bán kết Champions League, đó là Benfica.

“Ibrahimovic đã hết thời, M.U không nên phí tiền”. Thay vì chi số tiền lớn cho Zlatan Ibrahimovic, Manchester United nên trọng dụng những tiền đạo trẻ hiện có, theo lời cựu danh thủ David Ginola.

‘Tôi không còn từ nào để mô tả về Ronaldo’. Đó là câu nói của ông thầy Zidane dành cho Ronaldo sau khi Real hoàn tất màn ngược dòng thần thánh loại Wolfsburg khỏi Champions League.

CLB Sài Gòn làm quen sân tập mới. Sau cuộc chia tay khá bịn rịn và đầy xúc động giữa người thân và các thành viên CLB Sài Gòn (tiền thân là đội Hà Nội) tại sân bay Nội Bài sáng 12-4, chiều cùng ngày, thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã khẩn trương ra sân Quân khu 7 để bước vào tập luyện. Đội làm quen sân cũng như chuẩn bị cho trận gặp QNK Quảng Nam ở vòng 6 Toyota V-League 2016 vào ngày 17-4 ở sân Thống Nhất.

Hải Phòng sẽ phá kỷ lục toàn thắng của HAGL? Với 5 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa giải, CLB Hải Phòng đang hướng tới việc phá kỷ lục bất bại của CLB HAGL thiết lập năm 2004.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Hải

Bài viết mới nhất

Bayern xác định ứng viên số 1 thay Tuchel

Trải qua chiến dịch 2023/24 không thành công với việc bị loại sớm ở cúp Quốc gia Đức cũng như đánh mất chức vô...

Sancho là đòn đau đối với Hojlund ở Old Trafford

Người hâm mộ Manchester United đã có thể thấy rõ khả năng của Jadon Sancho như thế nào trong tuần này. Anh để lại màn...

Man United có mối lo lớn khi bổ nhiệm Tuchel

HLV Thomas Tuchel đã đồng ý rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này, mặc dù gã khổng lồ nước Đức chỉ còn một...

Đá hỏng Penalty, Uzbekistan dâng chức vô địch cho Nhật Bản

Dù thi đấu hay hơn nhưng sai lầm đã khiến U23 Uzbekistan dâng chức vô địch giải U23 châu Á cho U23...

Barca “chấm” được số 9 tương lai

Một trong những cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất đội hình Barca sắp cam kết tương lai với câu lạc bộ. Theo Diario Sport tiết...