2018-06-08 08:03:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3JlYWwtbWFkcmlkLWNhbmgtdHJhbmgtcXV5ZXQtbGlldC12b2ktbGl2ZXJwb29sLXRyb25nLWN1b2MtZHVhLWdpYW5oLWNodS1raS1zYW8tMTAwLXRyaWV1LWV1cm8tMDkzNjMzLmpwZw==.webp
Array

Real Madrid cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua giành chữ kí sao 100 triệu euro

Liverpool đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm cho một thủ thành chất lượng và ổn định sau những sai lầm của Loris Karius ở trận chung kết UEFA Champions League với Real Madrid. Và, Jan Oblak của Atletico Madrid đang được nhắm đến.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không dễ dàng đối với đội bóng nước Anh khi họ phải đối mặt với đối thủ “cứng cựa” như Real Madrid. Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid cũng đang rất muốn có sự phục vụ của thủ thành người Slovakia, và sẵn sàng trả 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để mang anh về sân Bernabeu.

Real Madrid cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua giành chữ kí sao 100 triệu euro - Bóng Đá

Real Madrid đối đầu nhau trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Jan Oblak.

Kể từ khi chuyển đến Atletco Madrid năm 2015, thủ thành 25 tuổi đã vươn lên trở thành thủ môn xuất sắc bậc nhất La Liga và cả thế giới. Mùa giải 2017/2018 vừa qua, Oblak đã có tổng cộng 29 trận giữ sạch lưới, đóng góp rất lớn với chức vô địch Europa League và vị trí thứ hai tại La Liga của Los Rojiblancos.

Sau màn thư hùng tại Kiev hai tuần trước, Real Madrid và Liverpool lại tái ngộ trong một trận chiến khác, cuộc chiến chuyển nhượng. Khác với trận đấu ngày 27/05 Lữ đoàn đỏ và Kền kền trắng đều có cơ hội như nhau.

Chúng ta cùng chờ xem liệu có thêm một chiến thắng nữa giành cho câu lạc bộ thủ đô Madrid không, hay Liverpool sẽ tìm được mảnh ghép phù hợp của chính mình?

Bài viết mới nhất

Đừng chủ quan với ‘1 đen, 2 hôi’: Dấu hiệu báo động sớm của bệnh tiểu đường

Bạn thường xuyên cảm thấy khát nước, mệt mỏi và có những vùng da sẫm màu lạ? Đừng bỏ qua những dấu hiệu này!...

HLV Polking chỉ ra cái tên khiến CAHN thua Thanh Hóa

Nếu như ở trận đấu đầu tiên, CAHN đã bị Hải Phòng cầm hòa tại Lạch Tray với tỷ số 1-1 thì đến chuyến...

3 “điểm sáng” trong trận thắng ấn tượng của Chelsea trước West Ham

Sau giai đoạn đầu mùa chơi chệch choạc, đội bóng của huấn luyện viên Anzo Maresca đang dần thể hiện được sức mạnh của...

Thả thứ này vào rán đậu giòn tan: Ăn một lần nhớ mãi

Với công thức rán đậu phụ dưới đây bạn sẽ thấy món ăn của mình thơm ngon hấp dẫn.Cách chọn đậu phụ ngon Để có...

2 loại người nhìn rất thân thiện, tốt bụng nhưng đừng nên chơi quá thân

Chúng ta cần học cách nhìn bản chất thông qua sự việc và kịp thời nhận ra những ý đồ xấu xa của loại...