2018-06-06 12:40:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3Nhby1sYS1saWdhLXRodWEtbmhhbi1tdW9uLWNodXllbi1kZW4tbWFuLXVuaXRlZC0xMjU5MDMuanBn.webp
Array

Sao La Liga thừa nhận muốn chuyển đến Man United

Emmanuel Boateng năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh gia nhập La Liga từ câu lạc bộ Moreirense (Bồ Đào Nha) mùa hè năm ngoái và đã có đến 29 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Levante, trong đó Boateng đã ghi 7 bàn.

CLB Levante mùa giải vừa qua đã xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga với 46 điểm sau 38 vòng đấu. Họ bắt đầu giải đấu rất tệ, nhưng 12 trận cuối cùng của mùa giải, câu lạc bộ này đã giành tới 8 trận thắng và 2 trận hoà, chỉ để thua 2 trận.

Boateng đã tìm được phong độ tốt nhất trong năm nay, anh ghi được một hat-trick trong chuyến tiếp đón các vị khách đến từ Barcelona, đó cũng là trận đấu mà Boateng làm nhân vật chính khi anh góp công lớn khiến Barca đánh mất kỷ lục bất bại.

Sao La Liga thừa nhận muốn chuyển đến Man United - Bóng Đá

 Boateng (đeo mặt nạ) đã từng “hạ sát” Barca với một cú hat-trick ở trận đấu cuối cùng của La Liga vừa qua.

Mặc dù vậy, tiền đạo này không thảo mãn với những gì mình đã làm được, và anh đã nói rằng ước mơ lớn nhất của mình là hy vọng được khoác áo một đội bóng khổng lồ tại Châu Âu trong tương lai. “Tôi luôn có mơ ước lớn lao, tôi thấy mình sẽ chơi ở một trong những câu lạc bộ tuyệt vời của thế giới trong năm năm tới. Các câu lạc bộ lớn như Manchester United và Barcelona đang kích thích tôi ”. Anh chia sẻ.

Cầu thủ 22 tuổi này chỉ có 10 lần đá chính ở mùa giải 2017/18, vì vậy anh có thể cần phải nỗ lực hơn nữa ở mùa giải mới, trước khi nghĩ đến chuyện sẽ được Barcelona hoặc Man Utd để ý đến.


Huấn luyên viên Jose Mourinho đã có một hàng tấn công mạnh mẽ, với Jesse Lingard, Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Juan Mata và Anthony Martial. Thế nhưng sẽ chẳng có gì đảm bảo nếu Boateng tiếp tục chơi tốt và được ông thầy người Bồ Đào Nha đưa về sân Old Trafford, giống như cảm giác mà Fred đã được trải nghiệm cách đây không lâu.

Bài viết mới nhất

Rơi M.U, Daley Blind tiếp tục thăng hoa ở La Liga

Girona quyết định gia hạn hợp đồng với Daley Blind tới năm 2026. Đây được coi là phần thưởng cho những nỗ lực của...

“Thế hệ của tân HLV tuyển Việt Nam trẻ hơn thời thầy Park”

So với chiến lược gia đồng hương, HLV Kim Sang-sik có bản CV ấn tượng hơn khi từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors...

‘Chelsea là một trong những đội mạnh nhất ở Premier League mùa tới’

Hôm 16/5, Cole Palmer và Christopher Nkunku ghi bàn giúp Chelsea thắng Brighton 2-1 ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng...

HLV Tottenham nổi nóng, Son Heung-min phá vỡ im lặng

Trong cuộc đối đầu Manchester City vừa qua, một số cổ động viên Tottenham muốn đội bóng của mình thua những nhà ĐKVĐ để...

Inter Milan để mắt đến “hàng thải” Real

Cách đây ít lâu, Nacho Fernandez thông báo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha...