2018-06-12 16:15:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2ZyZWQtZGVuLW1hbi11dGQtZ2FicmllbC1qZXN1cy10dXllbi1iby1nYXktdHJhbmgtY2FpLTE2NDIxNS5qcGc=.webp
Array

Fred đến Man Utd: Gabriel Jesus tuyên bố gây tranh cãi

Theo đó, tiền vệ của Shaktar Donetsk sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Manchester United sau khi anh đã rời trại tập trung của đội tuyển Brazil để tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với đội chủ sân Old Trafford.

Sự xuất hiện của Fred có thể sẽ là sự tăng cường sức mạnh đáng kể tại Man United cho chiến dịch Premier League mùa tới. Cần biết rằng, Man City đã bỏ lại đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho ở vị trí thứ 2 với 19 điểm cách biệt ở mùa giải vừa qua. 

Gabriel Jesus đưa ra tuyên bố tranh cãi về việc Fred đến M.U - Bóng Đá

 Jesus và Fred đang cùng tập trung trên tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup 2018.

Và người hâm mộ đội bóng áo xanh hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Gabriel Jesus ủng hộ đồng hương của mình gia nhập Quỷ đỏ dù biết quyết định đó có thể sẽ nâng tầm đối thủ.

“Tôi đã nói chuyện với Fred vào giữa mùa giải, khi có suy đoán anh ấy có thể đến Manchester City. Nhưng về United, tôi không biết. Quyết định của anh ấy là riêng tư, anh ấy là người quyết định với sự nghiệp của mình,” Jesus nói.

“Tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy bất cứ nơi nào anh ấy đi. Nếu anh ấy đến United, dù tôi không thể cổ vũ cho đội bóng, nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy,” Jesus chia sẻ thêm.

Fred đã ghi 15 bàn và 15 pha kiến tạo trong 155 lần ra sân cho Shakhtar Donetsk trước khi được Manchester United chiêu mộ. Anh vừa trở lại tuyển quốc gia sau lệnh cấm dương tính với dopping hồi Copa America 2015.

Cầu thủ 25 tuổi này có thể sớm ra mắt đội chủ sân old Trafford cùng tân binh Diogo Dalot, người cũng đang chuẩn bị cho một buổi lễ ra mắt tại đội bóng áo đỏ.

Bài viết mới nhất

Vô địch V-League, sao Nam Định trao nụ hôn nồng cháy cho bạn gái xinh như mộng

Với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Khánh Hòa, Nam Định đã chính thức trở thành tân vương của V-League mùa 2023/24. Đây là...

Man Utd chốt mức giá cao nhất cho Branthwaite

Trao đổi về công cuộc chiêu mộ trung vệ của Manchester United, ký giả Ben Jacobs cho biết:“Manchester United vẫn chưa từ bỏ Jarrad...

Người Việt Nam sang nước ngoài định cư có bị thu hồi CCCD không?

Nhiều người Việt Nam hiện nay có nhu cầu ra nước ngoài định cư. Liệu họ có bị thu hồi thẻ căn cước công dân không?

Richard Keys đề xuất ƯCV lý tưởng thay thế Southgate

Anh kết thúc vòng bảng EURO 2024 với ngôi nhất bảng C. Harry Kane cùng các đồng đội có trận hòa 0-0 với Slovenia...

5 thói quen của kẻ dốt, người thông minh nhất định không phạm phải

Những người dốt thì lúc nào họ cố gắng được công nhận là giỏi hơn người khác. Họ tin rằng bản thân tốt hơn...