2018-06-03 14:54:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2hhLTIzLTE1NTUuanBn.webp
Array

HLV HAGL quyết giành trọn 3 điểm trước TPHCM

Trước trận tiếp đón TPHCM trên sân nhà Pleiku tại vòng 11 V-League 2018 chiều nay CLB HAGL đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó là sự trở lại của tiền đạo Công Phượng với siêu phẩm vào lưới của Thanh Hóa để giúp đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm ở trận đấu hồi giữa tuần vừa qua.

 - Bóng Đá

 HAGL đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2018

Ở trận tiếp đón TPHCM trên sân nhà chiều nay, HAGL sẽ không có A Hoàng, Châu Ngọc Quang và ngoại binh người Hàn Quốc Kim Jinseo vì chấn thương. Mặc dù vậy trao đổi với báo chí trước trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho biết không quá lo lắng bởi đội hình HAGL vẫn còn nhiều phương án thay thế xứng đáng.

HLV Dương Minh Ninh cũng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để giành tặng các CĐV trung thành của CLB: Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm, vì dù đứng ở vị trí thứ 4 song khoảng cách với các đội bóng phía sau không nhiều. Toàn đội và BHL cũng hạ quyết tâm làm sao có được kết quả tốt nhất cho trận đấu tới. Qua thời gian vừa qua thì rõ ràng đội đang có những kết quả tốt. Hy vọng với lợi thế sân nhà, toàn đội đặt ra mục tiêu quyết tâm thi đấu một trận đấu cống hiến, hay, đẹp và đạt được kết quả cao nhất.”

Trước chuyến làm khách của HAGL chiều nay, CLB TPHCM của HLV Miura vừa cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng trận hòa không bàn thắng trước đương kim vô địch Quảng Nam FC trên sân nhà ở lượt trận giữa tuần vừa qua. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là chuyến làm khách dễ dàng của TPHCM bởi HAGL đang rất quyết tâm nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

Bài viết mới nhất

Hoàng Đức vào sân từ ghế dự bị, Thể Công Viettel lội ngược dòng ở trận derby thủ đô

Trước trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội, cả 2 đều mong muốn giành chiến thắng. Với Cơn lốc đỏ,...

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...