2018-05-29 16:35:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1LzctMTczNy5qcGc=.webp
Array

Sao xẹt của Man Utd cưới chạy

Mùa giải vừa qua là một năm đáng quên của Lindelof ở cấp độ câu lạc bộ. Gia nhập Manchester United với mức phí kỷ lục dành cho một hậu vệ nhưng những gì trung vệ Thụy Điển thể hiện rõ ràng chưa tương xứng với kỳ vọng của nửa Đỏ Manchester.

Liên tục mắc lỗi lầm sơ đẳng, Số 2 đã thất bại hoàn toàn trong cuộc cạnh tranh vị trí đội hình. Đỉnh điểm thất vọng là việc anh bị huấn luyện viên Jose Mourinho thẳng tay gạch tên ở trận chung kết FA Cup – trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Quỷ Đỏ.

Tuy vậy khi lên tuyển, Lindelof lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ, cầu thủ 24 tuổi trực tiếp góp công vào chiến tích loại ông lớn Ý, qua đó giúp Thụy Điển giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 thành công. Có lẽ nhằm tránh vướng bận trước khi giải đấu lớn khởi tranh, Lindelof đã quyết định tổ chức đám cưới với người bạn gái lâu năm Maja Nilsson.

Sao xẹt của Man Utd cưới chạy  - Bóng Đá

 Ảnh cưới đẹp lung linh của Lindelof. Ảnh: Instagram.

Tuy thời gian gấp rút nhưng có thể thấy đôi bạn trẻ vẫn sắp xếp ổn thỏa để có bộ ảnh cưới như ý. Hy vọng đây sẽ là cú hích tinh thần để Lindelof thi đấu tốt tại Nga. Hiện chưa rõ Lindelof liệu có chịu hy sinh tuần trăng mật của mình hay chăng khi ngay thứ Bảy tuần này, đội tuyển Thụy Điển sẽ đụng độ Đan Mạch trong loạt trận khởi động tiền World Cup. 

Sao xẹt của Man Utd cưới chạy  - Bóng Đá

 Cô dâu Maja Nilsson đã gắn bó với Lindelof từ thời anh còn thi đấu cho Benfica. Ảnh: Instagram

Bài viết mới nhất

Uống nước chanh mỗi ngày có tác dụng giảm cholesterol

Chanh là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin C và các chất chống ôxy hóa khác có thể giúp tăng cường hệ...

Thả viên đá vào nồi canh đang sôi, công dụng cực hay mà nhiều người chưa biết

Mẹo sau đây nhiều người áp dụng trong nấu nướng, đó chính là thả một viên đá lạnh vào nồi canh đang sôi.Một mẹo...

CHÍNH THỨC! Arsenal đón “thảm họa” trở về

Kỳ chuyển nhượng hè 2021, Tavares chính thức đầu quân cho Arsenal từ Benfica với giá 8 triệu bảng. Được đánh giá sở hữu...

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33: An Nhiên lộ bí mật động trời mang thai giả

Trong preview tập 33 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, trong lúc An Nhiên nói chuyện điện thoại về việc giả mang thai đã bị bà Xinh nghe thấy.