2018-05-27 16:05:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1LzY3NjY4MzgyNC0xNjIxLmpwZw==.webp
Array

Thi đấu phập phù, “bom xịt” bị Milan đá đi ngay sau một năm

Theo đó, tờ CalcioMercato cho biết bất kỳ CLB nào muốn có được chữ của Andre Silva đều phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 31 triệu Euro.

Gia nhập nửa đổ thành Milan từ FC Porto hồi hè năm ngoái, anh đã khiến đội bóng sọc đỏ đen phải chi ra tới 35 triệu Euro. Tuy được kỳ vọng rất nhiều, thế nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại chưa từng một lần khiến các CĐV cũng như BHL đội bóng cảm thấy hài lòng. Cả mùa giải vừa qua, Silva chỉ mang về cho AC vẻn vẹn 2 bàn thắng tại đấu trường quốc nội.

Chứng kiến phong độ bết bát như vậy, hẳn những NHM sẽ không cảm thấy có gì ngạc nhiên nếu cầu thủ này đào thoát khỏi San Siro ngay sau một mùa thi đấu để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thi đấu phập phù,

Phong độ của Andre Silva trong mùa giải qua là vô cùng không tốt.

Trang báo này còn cho hay, siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Silva thậm chí đã liên hệ với Wolverhampton Wanderers và AS Monaco, thế nhưng không có một thỏa thuận nào được ký kết khi hai đội bóng này đã nhanh chóng khước từ mức giá 31 triệu bảng do phía AC Milan đưa ra. Arsenal với túi tiền kếch xù được duyệt chi nhằm cải tổ đội hình cũng là một cái tên được cho là rất muốn mang Andre về Emirates, thế nhưng tất cả hiện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Dù rất muốn đẩy Silva khỏi San Siro ngay trong hè này, thế nhưng có vẻ như ông lớn Italia lại vô cùng cương quyết khi không muốn chịu bất kỳ khoản lỗ nào ở thương vụ này.

Bài viết mới nhất

5 thói quen sau khi ăn giúp ngăn ngừa mỡ nội tạng ai cũng có thể làm được

Chỉ với 5 thói quen đơn giản sau mỗi bữa ăn, bạn có thể ngăn chặn mỡ nội tạng hiệu quả, sở hữu vóc...

Sở VH-TT TP.HCM kết luận trang phục của Đàm Vĩnh Hưng phản cảm, tạo dư luận xấu

Theo kết luận từ Sở VH - TT TP.HCM, trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, gây phản cảm và đã tạo nên dư luận xấu.

Những HLV gây ấn tượng mạnh rồi trượt dốc không phanh

Wayne RooneyMột cầu thủ bóng đá vĩ đại vẫn đang cố gắng tìm kiếm sự ổn định trong vai trò huấn luyện. Sự nghiệp...

Giải mã 8 giấc mơ chúng ta thường hay gặp nhất. Hãy xem có giấc mơ của bạn không?

Đa phàn mỗi người trong chúng ta hàng đêm ngủ đều có những giấc mơ của mình. Các chuyên gia đã nghiên cứu và...

Chuyên gia tướng số nói: Nhìn bàn chân biết ngay bạn thuộc 9 quý tướng này không, chính xác hơn nhìn mặt

Nhìn tướng bàn chân biết được phần nào dự báo về sức khỏe, tuổi thọ, tài vận và tình cảm... của một người.Xem tướng...