2018-05-26 00:30:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2xhbS10aGUtbmFvLWRlLW5nYW4tcm9uYWxkby1kdW5nLWNoby1jYXUtdGEtbmhhbi1ib25nLTAwNTM1Ni5qcGc=.webp
Array

“Làm thế nào để ngăn Ronaldo? Đừng cho cậu ta nhận bóng”

Cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng cách duy nhất ngăn chặn Cristiano Ronaldo chính là làm thế nào để trái bóng không được đến gần chân “siêu cầu thủ” bên phía Real Madrid.

Tiền đạo 33 tuổi đã khởi đầu mùa giải 2017-18 vô cùng chậm chạp, nhưng ở nửa sau mùa giải là một câu chuyện hoàn toàn khác. Ronaldo chính là đầu tàu, dẫn dắt Real Madrid đến với chung kết Champions League sau một chuỗi màn trình diễn bùng nổ.

Ronaldo đã ghi được 44 bàn thắng trong 43 trận trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Champions League, anh đã ghi được 15 bàn trước khi trận chung kết diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật này.

Vì thế, Lawrenson hi vọng rằng Liverpool có thể cô lập được Ronaldo với các cầu thủ còn lại bên phía Real.

Ngăn cản không cho Ronaldo nhận bóng, đó là cách duy nhất, khi không nhận được sự hỗ trợ từ các tuyến, không có bóng, cậu ta chẳng làm được gì. Tôi nghĩ rằng đội hình của Real được xây dựng để chơi xung quanh cậu ta. Ronaldo chính là mấu chốt. Cậu ta không lẻn giữa các trung vệ, cũng chẳng gây áp lực lên các hậu vệ để giành lại bóng. Các cầu thủ Real Madrid chỉ cần Ronaldo ở yên trong vòng cấm, việc đoạt lại bóng cứ để họ lo, và khi có bóng lập tức họ sẽ chuyền đến cho Ronaldo để làm việc mà cậu ta giỏi nhất, đó chính là ghi bàn. Ngược lại, Salah, Firmino và Mane phải cùng nhau gây sức ép lên các hậu vệ để giành lại quả bóng. Ronaldo có lẽ may mắn hơn, vì cậu ta là một cầu thủ xuất chúng.”


 Ronaldo trong trận đấu với Liverpool tại vòng bảng Champions Leage mùa giải 2014-2015.

Ông chia sẽ thêm:Cristiano Ronaldo đã ở đỉnh cao bóng đá thế giới trong suốt 5 đến 10 năm qua. Tôi đã từng nghĩ rằng năm nay có lẽ là năm cuối cùng như thế, nhưng không phải vậy. Bạn hãy nhìn vào Ronaldo xem, cậu ta lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, thêm vào đó là khả năng không chiến đáng kinh ngac, điều mà chúng ta không nhìn thấy khi Ronaldo còn khoác áo Manchester United.”

“Tôi không cho rằng cậu ta đã hết thời. Tôi được người nhiều người kể rằng, khi còn ở Man United, mỗi ngày Ronaldo đều ở lại để tập luyện mọi thứ. Và dĩ nhiên, sự cần cù đó của cậu ta đã được đền đáp.”

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...