2018-05-24 22:00:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2RpZW0tdGluLXRvaS0yNC0wNS1tdS1zYW4tc2lldS1zdS1iaS14b25nLXR1b25nLWxhaS1tb3JhdGEtMjE1OTA0LmpwZw==.webp
Array

Điểm tin tối 24/05: M.U săn siêu sự bị; Xong tương lai Morata?

Chelsea đàm phán với Sarri ngay hôm nay. Theo Football Italia, các quan chức của Chelsea sẽ gặp người đại diện của Sarri ở London ngày hôm nay để đàm phán về tương lai của HLV người Italy.

 - Bóng Đá

 Morata sắp rời Chelsea?

Man Utd nhắm Mandzukic? Sky Italia tiết lộ, Man Utd đang muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus để dự bị cho Romelu Lukaku.

Alvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia. Alvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia để trực tiếp đàm phán với giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici.

Unai Emery muốn mang Verrati về Arsenal. Theo tờ Express, chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý định đưa Marco Verrati về sân Emirates. Thương vụ này đã được các chuyên gia ủng hộ hết mình.

Man Utd bất ngờ tranh hàng với Arsenal. Jose Mourinho đã có cuộc đàm phán với trung vệ Borrusia Dortmund, Sokratis Papastathopoulos về việc gia nhập Manchester United mùa hè này, thông tin từ báo chí Đức.


Unai Emery hé lộ chiến thuật sẽ dùng tại Arsenal. HLV Unai Emery hứa hẹn sẽ mang đến Arsenal một lối chơi tấn công thật cống hiến, như những gì mà người hâm mộ Pháo thủ vẫn kì vọng.

Huyền thoại lo sợ Rashford và Martial rời Man Utd. Huyền thoại Paul Scholes hết lời khen ngợi Anthony Martial cùng Marcus Rashford, và tỏ rõ sự lo ngại về tương lai của 2 sao trẻ này ở Man Utd.

Video tài năng của Rashford:

Bài viết mới nhất

Cây khế tượng trưng cho Tài Lộc trong ngũ hành đừng trồng linh tinh: Chỉ cần 1 cây ở vị trí này giàu ụ

Trong ngũ hành cây khế tương trưng cho tài lộc khi trồng đúng vị trí hút tiền tài, vàng bạc vào nhà đừng bỏ...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Cực Đỏ: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ

Từ nay tới cuối tuần có những con giáp này cuộc sống hanh thông giàu sang phát tài ít ai sánh bằng. Tuổi Ngọ Tử vi...

Rầm rộ loạt bằng chứng Lisa (BLACKPINK) từng hẹn hò “nam thần” Jackson Wang trước khi gặp bạn trai tỷ phú

Mối quan hệ thân mật vượt mức tiền bối - hậu bối của Lisa (BLACKPINK) và Jackson Wang khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cả hai đã từng hẹn hò.

Nữ ca sĩ Vbiz đình đám “khóc hết nước mắt” khi phát hiện bị u dây thanh quản, không thể cất giọng

Lều Phương Anh chia sẻ rằng cô khóc rất nhiều khi phát hiện bản thân bị u dây thanh quản. Được biết, tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ vô cùng nặng nề.

Tại sao Napoli không phải là lựa chọn tốt cho Conte

Các vấn đề về tài chính Yêu cầu mức lương rất cao của Antonio Conte chỉ là một yếu tố cản trở ông đến với Napoli....