2018-05-22 15:25:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3hhYy1uaGFuLWphY2std2lsc2hlcmUtY2hvdC10dW9uZy1sYWktdGFpLWFyc2VuYWwtMTUzNjA3LmpwZw==.webp
Array

XÁC NHẬN: Jack Wilshere chốt tương lai tại Arsenal

Arsenal đã không thể chen chân vào top 4 Premier League và mất chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Thành tích này khiến cho đội chủ sân Emirates đứng trước viễn cảnh chia tay một số trụ cột, trong đó có Jack Wilshere.

Vừa qua, tiền vệ người Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi không được triệu tập cho danh sách 23 cầu thủ Tam Sư sang Nga dự World Cup 2018. Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi cho biết nhiều khả năng anh sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới.

Trước tình hình này, The Gunner buộc phải “xuống nước” nhằm giữ chân Jack Wilshere. Theo Evening Standard, cầu thủ người Anh sắp cam kết tương lai của mình tại sân Emirates bằng bản hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 114.000 euro/tuần.

XÁC NHẬN: Jack Wilshere chốt tương lai tại Arsenal - Bóng Đá

 Jack Wilshere sẽ ở lại Arsenal?

Đây là thông tin mang đến niềm vui cho các CĐV Arsenal. Dù không có phong độ xuất sắc tuy nhiên Jack Wilshere vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Cầu thủ 26 tuổi được coi là “biểu tượng” tại sân Emirates khi đã ăn tập tại Arsenal từ năm 2001. 

Ở mùa giải năm nay, Jack Wilshere đã ra sân tổng cộng 40 lần trong màu áo Arsenal đồng thời ghi được 2 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ sinh năm 1992 sẵn sàn nối gót HLV Arsene Wenger rời Arsenal ngay trong phiên chợ Hè và điểm đến sẽ là PSG.

Bài viết mới nhất

Gia đình có: Con cháu dậy muộn, lười biếng và không đọc sách sớm muộn cũng lụi bại, hậu vận túng quẫn

Dù có thể không thường xuyên làm việc nhà nhưng cha mẹ cần cho con thói quen siêng năng, biết giúp đỡ người khác,...

Everton bật đèn xanh, Man Utd mở đàm phán với trung vệ thép

Manchester United, Manchester City và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm đến Jarrad Branthwaite. 2 CLB thành Manchester được hiểu sẵn sàng cung cấp hơn...

Viral hình ảnh Arsenal tập dợt màn nâng cúp Premier League

Nếu Manchester City mất điểm trên sân Etihad vào ngày mai và Arsenal giành chiến thắng, hiệu số bàn thắng bại vượt trội sẽ giúp đội...

Sam tiết lộ chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, ông xã bỏ hết công việc để làm điều này

Khi nhìn thấy 2 con đáng yêu kháu khỉnh, lớn lên từng ngày khiến Sam vui và hạnh phúc, bao nhiêu bộn bè vất...

Tại sao khi bật điều hòa lên phòng lại có mùi khó chịu? Cách làm phòng thơm mát tự nhiên

Khi bật điều hòa, trong phòng có mùi khó chịu là vấn đề nhiều gia đình phải đối mặt.Theo các chuyên gia, có bốn...