2018-05-22 06:02:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L21pa2VsLWFydGV0YS1hcnNlbmFsLTk2MzE1Ny0wNjM2LmpwZw==.webp
Array

Unai Emery đến Arsenal: Lí do nào khiến Mikel Arteta nói không với Pháo thủ?

Đây là thông tin đầy bất ngờ bởi trước đó, tất cả đều nghĩ rằng vị tân HLV của đội chủ sân Emirates là Mikel Arteta. Hơn nữa, sau những tháng ngày ở PSG, Unai Emery cho thấy mình chưa đủ ‘tầm’ để dẫn dắt một ‘ông lớn’ đi đến thành công.

Unai Emery đến Arsenal: Lí do nào khiến Mikel Arteta nói không với Pháo thủ? - Bóng Đá

 Arteta bất ngờ từ chối Arsenal.

Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Kaveh Solhekol giải thích: “Những gì chúng ta đang đề cập đến, đó là Mikel Arteta đã rút lui khỏi vị trí HLV tại Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu HLV PSG, Unai Emery là lựa chọn số 1 cho chiếc ghế nóng tại Arsenal. Nguồn tin này khá chính xác bởi nó đã cung cấp cho chúng ta những thông tin đáng tin cậy thời gian qua.

Arteta có những lo lắng của anh ấy. Chúng ta cũng đã nói về khoảng ngân sách chuyển nhượng 50 triệu bảng mà vị HLV mới của Arsenal sẽ được cấp trong mùa Hè này. Ngoài ra, Arteta còn đối mặt với ‘các vấn đề khác’ nữa. Sau tất cả, Unai Emery sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Arsenal.”

‘Các vấn đề khác’ mà Kaveh Solhekol đề cập đó là hệ thống nhân sự mà Arsenal đang xây dựng. CEO Gazidis đã mời giám đốc đối ngoại từng làm cho Barca Raul Sanllehi và chuyên gia tuyển trạch Sven Mislintat từ Dortmund về trong nửa năm qua. Và việc mua cầu thủ có thể “không cần thông qua HLV trưởng”, đã xuất hiện những vết rạn.

Mikel Arteta trong màu áo Pháo thủ:


Bài viết mới nhất

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt

Thông tin về tên MV debut cùng ngày ra mắt MV đầu tay này của nhóm LUNAS mới đây đã gây chú ý bởi đây là một ngày vô cùng đặc biệt.

Từ 1/7/2024: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ căn cước

Từ ngày 1/7/2024, người từ đủ 6 tuổi trở lên sẽ phải cung cấp dấu vân tay và mống mắt khi đăng ký làm thẻ căn cước

Tim biểu diễn tại hội chợ bình dân, hình ảnh xuống cấp

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Tim xuất hiện tại một sân khấu bình dân với vẻ ngoại hình và phong cách biểu diễn khác hẳn so với những lần trước đây.

10 ngày đâu tháng 4 Âm: 3 tuổi tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi ăn lộc Tổ Tiên ước gì được nấy

Tử vi trong 10 ngày tới có những con giáp dưới đây giàu sang phát tài càng chăm chỉ càng giàu có. Tuổi Dần Từ vi...

5 lý do Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid để vào chung kết C1

1. Lịch sử đối đầu Bayern có thể không có mùa giải tốt nhất ở giải quốc nội, nhưng họ đã cho thấy ở trận...