2018-05-20 19:08:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L25leW1hci03MDM5NDYtMjAxNy5qcGc=.webp
Array

Chủ tịch PSG ‘nắn gân’ Neymar

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất thế giới kể từ khi rời Barcelona để đến PSG trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017. Ở Pháp, ngôi sao người Brazil được ví như ông hoàng, và được hưởng rất nhiều đặc quyền. Dù vậy, thời gian gần đây, đã có những tin đồn cho rằng Neymar không hài lòng với cuộc sống tại Pháp và anh muốn rời sân Công viên các Hoàng tử theo tiếng gọi từ Real.

Chủ tịch PSG 'nắn gân' Neymar - Bóng Đá

Neymar được hưởng rất nhiều đặc quyền ở PSG.

Giờ đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng ‘nắn gân’ Neymar: “Không có gì, và không một ai có thể lớn hơn CLB, dù có là cầu thủ hay HLV nào đi nữa.

CLB vẫn luôn được đặt lên làm đầu và lớn hơn mọi thứ. Nếu ai đó không chấp nhận được điều này, và không hài lòng với CLB, họ có thể ra đi. Mỗi người đều phải nỗ lực hết sức vì PSG. Cần nhớ rằng kể từ khi chúng tôi ở đây, đội bóng đã giành 19 danh hiệu.”

Neymar đã ghi 28 bàn thắng sau 30 trận cho PSG trước khi dính chấn thương vào tháng Hai để rồi phải nghỉ hết mùa bóng. Dù vậy, anh vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Tài năng đặc biệt của Neymar:

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...