2016-04-08 11:11:30
{"sieu-thi-xe":"Si\u00eau th\u1ecb xe"}
{"castrol":"castrol","castrol-power1-scooter":"Castrol POWER1 Scooter","dau-nhot":"d\u1ea7u nh\u1edbt"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0L2RkLUNhc3Ryb2wtUG93ZXIxLVNjb290ZXItNVctNDAtZGF1LW5ob3QtdG9uZy1ob3AtZGFuaC1jaG8teGUtdGF5LWdhLWNhby1jYXAuanBn.webp

Castrol POWER1 Scooter 5W-40 mới – dầu nhớt tổng hợp cho xe tay ga cao cấp

Nhãn hàng Castrol POWER1 Scooter thuộc Công ty TNHH Castrol BP Petco vừa cho ra mắt sản phẩm dầu nhớt tổng hợp dành cho xe tay ga cao cấp Castrol POWER1 Scooter 5W-40. Việt Nam là thị trường đầu tiên của mạng lưới Castrol toàn cầu tiên phong ra mắt sản phẩm này.

Đây là dòng dầu nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp, đạt tiêu chuẩn API SL, JASO MB, và sở hữu công nghệ độc quyền Zipboosters và công thức Phát Huy Sức Mạnh Động Cơ (Power Release Formula). Sản phẩm này được thiết kế và thử nghiệm cho các xe tay ga cao cấp, xe tay ga thế hệ mới, phân khối lớn hoặc tính năng cao, giúp động cơ sạch hơn, vận hành hiệu quả hơn và duy trì tính năng vận hành trong thời gian dài. Sản phẩm có độ nhớt tối ưu 5W-40, giúp cho dầu nhớt luân chuyển nhanh hơn, giảm thiểu tổn hao công suất do ma sát cho xe tăng tốc vượt trội, ít tiêu hao nhớt và giúp cho xe tay ga hiện đại luôn bốc như mới.

castrol
Ra mắt tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những tính năng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm dầu nhớt khác, sản phẩm Castrol POWER1 Scooter 5W-40 còn được thiết kế với bao bì cao cấp, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm được giới thiệu với mức giá khuyến nghị hợp lý cho người tiêu dùng là 195,000 VND cho 1 chai 1 lít và 175,000 VND cho 1 chai 0,8 lít.

castrol
Cùng với việc giới thiệu sản phẩm Castrol POWER1 Scooter 5W-40 ra thị trường Việt Nam, nhãn hàng Castrol sẽ thực hiện các chương trình hỗ trợ hiệu quả để giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Không ngừng phát triển, đổi mới công nghệ để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao cho người tiêu dùng chính là điều mà nhãn hàng Castrol luôn hướng đến. Sản phẩm dầu nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp Castrol POWER1 Scooter 5W-40 đã vượt qua hàng loạt những nghiên cứu và thử nghiệm chặt chẽ để đảm bảo có đầy đủ những tính năng ưu việt cùng công nghệ tiên tiến giúp cho các dòng xe tay ga cao cấp, thế hệ mới có thể phát huy tối đa công suất, tăng tốc vượt trội và luônbốc như mới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Castrol để xế yêu của bạn luôn được bốc như mới.


Bài viết mới nhất

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...

6 CLB quan tâm, rõ mức giá của Greenwood

Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng...