2018-05-15 15:04:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3BvY2hldC0xNDQ4LmpwZw==.webp
Array

Không đầu tư chuyển nhượng, Tottenham có nguy cơ mất HLV Pochettino?

Thi đấu bùng nổ nửa đầu mùa giải nhưng việc sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch, Tottenham chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 3. Với top 4, Spurs lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại đấu trường danh giá Champions League. Thế nhưng, HLV Pochettino dường như không hài lòng với kết quả của đội nhà.

Không đầu tư chuyển nhượng, Tottenham có nguy cơ mấy HLV Pochettino - Bóng Đá

 HLV Pochettino tỏ ra mập mờ về tương lại tại Tottenham.

Trả lời phỏng vấn BBC, chiến lược gia người Argentina tỏ ra mập mờ về tương lai tại Wembley. Ông cho biết: “Hôm nay, tôi dẫn dắt Tottenham nhưng ngày mai có thể khác. Tôi có thể đảm nhận chiếc ghế nóng ở một CLB nào đó. Tương lai không nằm trong tay tôi mà phụ thuộc vào quyết định của Ban lãnh đạo”.

“Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, không nên suy nghĩ quá tiêu cực. Trong bóng đá, chuyện đi hay ở là vấn đề bình thường vào cuối mỗi mùa. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, HLV đều sẽ nói chuyện với các ông chủ về những kế hoạch trong tương lai với mục tiêu cải thiện đội bóng”, ông nói thêm.

Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng, Pochettino đã biến Tottenham trở thành một đội bóng đáng xem ở Premier League. Ông đã xây dựng lối chơi CLB theo con đường của Marcelo Bielsa, một nhà sư phạm lớn của bóng đá thế giới. Không những vậy, điều quan trọng nhất chiến lược gia 46 tuổi làm được đó chính là tận dụng tài năng của các cầu thủ trẻ. Ông chính là người đưa tên tuổi của Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier lên một đẳng cấp mới. 

Không đầu tư chuyển nhượng, Tottenham có nguy cơ mấy HLV Pochettino - Bóng Đá

 HLV người Argentina muốn thy đổi thói quen chuyển nhượng của Spurs.

Tuy nhiên, với việc các ông lớn liên tiếp chi số tiền lớn để đem về những siêu sao, đội hình của Spurs vẫn cho thấy sự yếu kém. 184,59 triệu bảng sau 2 mùa là không đủ để Tottenham cạnh tranh chức vô địch với Man City, Manchester United hay Chelsea.

Pochettino thẳng thắn chia sẻ: “Để có những danh hiệu lớn, đội bóng cần xem xét lại mọi việc. Đầu tiên, tôi sẽ nói chuyện với Daniel để lên kế hoạch cần phải làm gì trong thời gian tới. Tôi nghĩ đây là lúc CLB phải mạo hiểm. Tôi đã vạch sẵn những ý tưởng nhưng không biết Ban lãnh đạo có chấp nhận không”. 

“Chúng tôi thấy không cần thiết trở thành người thông minh nhất, đoạt cup chỉ bằng một số tiền nhỏ. Thực tế khác xa như vậy, và tôi tin Levy sẽ lắng nghe. Trong kiểu tình huống thế này, một đội bóng không nhận được nhiều tin tưởng, sự dũng cảm chính là vũ khí quan trọng nhất”, nhà cầm quân xứ tango khép lại.

Tottenham nổi tiếng là một trong những CLB khôn khéo trên thị trường chuyển nhượng. Ban lãnh đạo luôn biết cách kiếm lời từ việc bán ngôi sao. Số tiền có được, thay vì mua siêu sao, đội bóng lại đầu tư vào các cầu thủ trẻ. Với tham vọng vươn tầm châu lục, Pochettino muốn thay đổi và bắt kịp xu thế của bóng đá.

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...