2016-04-10 13:51:19
{"tin-khac":"Tin Kh\u00e1c","tin-nong":"Tin N\u00f3ng","tin-top":"Tin Top","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"anthony-martial":"Anthony Martial","arsenal":"arsenal","champions-league":"champions league","cong-phuong":"c\u00f4ng ph\u01b0\u1ee3ng","diego-simeone":"Diego Simeone","dong-thap":"\u0110\u1ed3ng Th\u00e1p","gerard-pique":"Gerard Pique","hagl":"HAGL","ibrahimovic":"Ibrahimovic","kiatisak":"Kiatisak","la-liga":"la liga","leicester-city":"Leicester city","manchester-city":"manchester city","samir-nasri":"Samir Nasri","szczesny":"Szczesny","tuan-anh":"tu\u1ea5n anh","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam","xuan-truong":"Xu\u00e2n Tr\u01b0\u1eddng"}

Điểm tin tối 10/04: Martial kết Ibrahimovic; Philippines đáng gờm hơn Việt Nam

Martial muốn chơi cạnh Ibrahimovic; Kiatisak đánh giá Philippines cao hơn Việt Nam;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá tối 10/04.

Điểm tin tối 10/04: Martial kết Ibrahimovic; Philippines đáng gờm hơn Việt Nam
Martial cho rằng Ibrahimovic là một cầu thủ đáng mua. Ảnh: Internet.

Martial xúi MU mua Ibrahimovic. Tiền đạo trẻ Man United, Anthony Martial cho biết anh rất thích thú khi nghĩ đến viễn cảnh được đá cặp cùng Zlatan Ibrahimovic.

Pique ưu tiên Champions League hơn La Liga. Theo trung vệ người Tây Ban Nha, Champions League mới là đấu trường quan trọng nhất với Barca mùa này.

Szczesny ‘phản bội’ Arsenal. Mặc dù đang là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal song thủ thành Szczesny lại ủng hộ Leicester giành chức vô địch Premier League mùa này.

Simeone tự tin vô địch La Liga. HLV của Atletico Madrid bắt đầu nghĩ đến ngôi vương La Liga sau khi đối thủ là Barcelona liên tiếp xảy chân.

Juventus sắp mua tiền đạo mới. Sau nhiều tháng phải sống trong tin đồn về tương lai bản thân, tiền đạo Domenico Berardi chuẩn bị có một bước tiến dài trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình. Theo đó, Juventus, đặc biệt là HLV Massimiliano Allegri tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của anh và sẽ lên kế hoạch chiêu mộ.

Nasri tái xuất cùng Man City. “Tiểu Zizou” đã có lần đá chính đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Anh nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình với bàn thắng quyết định giúp Man City có được chiến thắng quý giá trước West Brom ở vòng 32 Premier League.

Đồng Tháp rơi vào thế khó. Thua đậm XSKT Cần Thơ 1-4, tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, HLV Phạm Công Lộc thừa nhận Đồng Tháp đang gặp rất nhiều khó khăn dù giai đoạn lượt đi chỉ bước qua 5 vòng đấu.

Các sao của HAGL xuất ngoại không thành công. Hành trình xuất ngoại của bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang có nguy cơ kéo họ thụt lùi về chuyên môn. Gần 3 tháng đã trôi qua, cả 3 vẫn chưa để lại bất cứ dấu ấn nào ở những đội bóng mới của mình.

Kiatisak không xem Việt Nam là đối thủ. HLV của đội tuyển Thái Lan cho rằng Philippines mới là rào cản lớn nhất trên con đường bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Cách chuyển tin nhắn thoại thành văn bản trên Zalo cực nhanh, tiết kiệm thời gian

Việc chuyển tin nhắn thoại trên Zalo thành văn bản giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trò chuyện.Gần đây, ứng dụng Zalo trên...

Nhờ thói quen đơn giản, cụ ông 93 tuổi vẫn dẻo dai, minh mẫn

Từ khi 53 tuổi, John Starbrook đã thực hiện 52 cuộc đua marathon, duy trì lịch trình rèn luyện 6 ngày mỗi tuần tại...

Cách tắt trạng thái online trên Zalo đơn giản để tránh bị nhắn tin làm phiền

Khi dùng Zalo, nếu bạn muốn tắt trạng thái online để tránh bị làm phiền. Dưới đây là cách thực hiện để bạn tham...

Người kiếp trước sống đức độ, kiếp này hưởng phúc trời ban sẽ có 6 đặc điểm này

Đây là kiểu người lúc nào cố gắng loại bỏ dục vọng đen tối. Với những cám dỗ, họ tìm cách tránh xa với...

Cách tra cứu thời hạn Bảo hiểm y tế trên Zalo chính xác và nhanh chóng nhất

Khi sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần phải nắm rõ các thông tin và thời hạn sử dụng thẻ BHYT...