2018-05-10 09:59:19
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ngoc-nu-bolero":"ngoc nu bolero","to-my-to-my":"t\u1ed1 my to my"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L0lNR180NTI4LTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

‘Ngọc nữ bolero’ Tố My mặc toàn hàng hiệu ra sân bay

Hôm 9.5, “ngọc nữ bolero” Tố My đã chính thức lên đường sang Mỹ lưu diễn. Chuyến lưu diễn kéo dài gần nửa tháng tại San Jose và một số tiểu bang với sự tham gia của của các ca sĩ khác như Quang Lê, Quang Linh…

IMG_4570

Xuất hiện tại sân bây, Tố My gây chú ý khi diện trang phục trong bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất của thương hiệu Versace Jeans. Bộ trang phục có họa tiết độc đáo, giúp “ngọc nữ bolero” trở nên thật sành điệu và nổi bật.

IMG_4596

Cùng với đó là chiếc túi xách tay, đồng hồ và kính mát được stylist Tân Đà Lạt kết hợp khéo léo, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.


IMG_4672

Tố My cho biết trong chuyến đi này, cô mang khá ít hành lý nên vali vô cùng gọn nhẹ. Nữ ca sĩ vốn có sở thích mua sắm nên dự định sang đến Mỹ sẽ shopping cho thỏa thích.

IMG_4682

Đây là lần đầu tiên Tố My sang Mỹ lưu diễn. Chuyến đi còn có ca sĩ Quang Lê và Quang Linh nhưng lịch trình bay của mỗi người khác nhau.

IMG_4750

Nữ ca sĩ sẽ có dịp gặp gỡ khán giả tại xứ cờ hoa trong hơn nửa tháng với 6 show diễn tại các tiểu bang. “Ngọc nữ bolero” tiết lộ: “Tôi rất vui vì ngay từ lúc chuẩn bị sang đây, bầu show đã đặt lịch trước không chỉ trong tháng 5 mà còn tháng 6, tháng 7”.

IMG_4889

Điều đáng tiếc là theo lịch trình ban đầu, Tố My sẽ lưu diễn tại Mỹ đến ngày 27.5 nhưng do trước đó, nữ ca sĩ bị áp xe chân răng dẫn đến xoang nặng nên bác sĩ chỉ định phải về lại để theo dõi.

IMG_4905

Do đó, cô phải từ chối show diễn ngày 20.5 và quay lại Mỹ vào ngày 24.5 để diễn 3 show kế tiếp. “Ngọc nữ” hi vọng chuyến lưu diễn lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cô đồng thời giúp cô đến gần hơn với khán giả hải ngoại.

Lý Mục 

Bài viết mới nhất

Cách đọc tin nhắn đã thu hồi trên Zalo đơn giản, ai cũng nên biết phòng khi cần tới

Khi nhắn tin với ai đó, nếu bạn nhận được thông báo “tin nhắn đã thu hồi trên Zalo” nhưng không làm thế nào...

Không phải HLV Shin Tae-yong, lộ diện người đầu tiên bênh vực thần đồng Indonesia

Marselino Ferdinan là một trong những trụ cột của U23 và đội tuyển quốc gia Indonesia. Tuy nhiên sau thất bại trước U23 Iraq ở...

Trực tiếp Liverpool vs Tottenham: Cơn thịnh nộ tại Anfield

Đội hình dự kiến: Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Konate, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz. Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Emerson; Bentancur,...

Loạt CLB Premier League săn đón, cựu trợ lý HLV M.U lên tiếng

Cựu trợ lý ở Old Trafford đã thăng 2 hạng qua 2 mùa liên tiếp để đưa đội bóng của mình lên góp mặt...

7 cầu thủ không ai ngờ định đoạt ngôi vô địch Premier League

Federico MachedaCầu thủ trẻ người Ý là siêu dự bị của Man United ở mùa giải 2008–09. Anh tạo nên khoảnh khắc để đời...