2018-05-08 03:45:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2pvc2UtZ2ltZW5lei0wMS0wMzQ0LmpwZw==.webp
Array

Tăng chất thép cho hàng thủ, Liverpool chi 65 triệu euro để cướp sao Atletico Madrid

Mặc dù là một trong hai đội bóng tiến vào trận chung kết Champions League mùa này nhưng Liverpool vẫn cho thấy rất nhiều điểm yếu cũng như chiều sâu đội hình không đảm bảo. Và để khắc phục HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục tận dụng kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để gia cố đội hình. Mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là một trung vệ chất lượng để chơi cạnh Virgil van Dijk.

 - Bóng Đá

 Jose Gimenez đang tiến bộ không ngừng tại Atletico.

Và theo nguồn tin của tờ TBR, Jose Gimenez của Atletico Madrid đang trong tầm ngắm của nhà cầm quân người Đức. Tuyển thủ Uruguay đang là một trong những trung vệ đáng xem tại châu Âu. Tại Atletico, Gimenez cùng Diego Godín tạo ra một cặp lá chắn thép khó bị đánh bại dù phải đối mặt với bất kỳ hàng công nào. Theo nguồn tin của nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha Guillem Balagué, mức giá của Gimenez sẽ rơi vào khoảng 65 triệu euro.

Tuy vậy mong muốn chiêu mộ của Gimenez của Liverpool sẽ gặp trở ngại lớn. HLV Diego Simeone rất coi trọng hậu vệ 23 tuổi, ông muốn quy hoạch Gimenez trở thành một trong những biểu tượng của Atletico trong tương lai. Đồng thời với việc Diego Godín năm nay đã 32 tuổi, nhà cầm quân người Argentina không muốn mất luôn Gimenez trong khi vẫn chưa tìm được những cái tên thay thế xứng đáng.

Jose Gimenez đã 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 36 lần ra sân mùa này cho Atletico.

Lý do Jose Gimenez thành hàng hot mùa hè:

Bài viết mới nhất

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tương tác của Tiến Luật và một Anh Tài trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã khiến fan không khỏi thích thú.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương khoe giọng hát ngọt ngào, catwalk cùng Hoa hậu H’Hen Niê

Mới đây, ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương đã gây ấn tượng khi khoe giọng hát ngọt ngào tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024.

Món ăn quảng cáo là của Việt Nam bán đầy rẫy ở Hàn nhưng người Việt chưa nghe bao giờ

Xôn xao món ăn được giới thiệu là của Việt Nam và bán rất phổ biến ở Hàn Quốc, nhưng người Việt Nam lại chưa từng nghe đến.

Ngọc Trinh chia sẻ về việc làm mẹ

Việc chăm sóc cô cháu gái khiến Ngọc Trinh cảm thấy như đang là một người mẹ thực thụ