2018-05-02 13:30:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3RoaS1kYXUtY2hvaS1zYW5nLXZhcmFuZS1kYXAtdGF0LW1vaS1oeS12b25nLWN1YS1tYW4tdW5pdGVkLTEyMjczNi5qcGc=.webp
Array

Thi đấu chói sáng, Varane dập tắt mọi hy vọng của Man United

Rạng sáng nay (02/05), Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong trận Chung kết Champions League sau trận hòa nghẹt thở và không kém phần may mắn trước Bayern Munich ngay tại Bernabeu. Một lần nữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chứng tỏ họ không chỉ có Ronaldo, Isco hay Ramos là những người có khả năng quyết định số phận của đội bóng trong những trận cầu lớn. Trước Hùm xám nước Đức, Benzema và Varane đã cất lên tiếng nói dõng dạc giữa một rừng sao trên sân vận động Bernabeu. 

Đặc biệt, Varane đã khẳng định không phải tự nhiên mà anh đã sát cánh cùng đàn anh Sergio Ramos trong 5 năm qua, tạo nên bức tường thành vững chắc bảo vệ khung thành của đội bóng chủ sân Bernabeu. Tuy mới 25 tuổi, nhưng trung vệ người Pháp sở hữu một lối chơi điềm tĩnh đáng nể. Thậm chí so với người đang đá cặp với anh, tượng đài của đội bóng Sergio Ramos thì Varane còn bình tĩnh và có lối chơi chính chắn hơn gấp bội. 

Thi đấu chói sáng, Varane dập tắt mọi hy vọng của Man United - Bóng Đá

 Varane đã khóa chặt Lewandowski.

Trong trận đấu với Bayern, khi Ramos thi đấu thiếu quyết đoán và là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn mở tỷ số của Kimmich ngay ở phút thứ 3, Varane vẫn bình tĩnh sửa sai cho đàn anh suốt 87 phút còn lại của trận đấu. Những Lewandowski, Muller hay James Rodrigez đành bất lực trước “bức tường” người Pháp. 

Màn tỏa sáng trên cũng là lời khẳng định của Varane rằng: anh chính là tương lai của Real Madrid. Điều đó chắc chắn sẽ chấm dứt toàn bộ hy vọng của những ông lớn tại Châu Âu đang thèm khát chữ ký của trung vệ người Pháp, trong đó có Man United. 

Chính Mourinho là người đã phát hiện ra tài năng của Varane và đưa anh ra ánh sáng khi còn là HLV trưởng Real. Kể từ thời điểm ấy, chưa bao giờ Người đặc biệt từ bỏ tham vọng sở hữu Varane trong tay khi lên nắm quyền ở The Blues cho đến Man United. Đặc biệt trong bối cảnh Quỷ Đỏ cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp và có sự ổn định cho đội hình, khi mà cả Bailly, Smalling, Lindelof hay Phil Jones đệ không mang lại sự yên tâm dài hạn cho Mourinho.

Thi đấu chói sáng, Varane dập tắt mọi hy vọng của Man United - Bóng Đá

Mourinho là người đã phát hiện ra tài năng của Varane.

Mức giá mà Man United đặt lên bàn cân với Real Madrid là 60 trệu euro, nhưng những gì mà Varane thể hiện lúc này chứng tỏ anh “vô giá” tại Bernabeu. Dù phải nấp sau ánh hào quang chói lọi của Sergio Ramos, nhưng Varane vẫn âm thầm lặng lẽ khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình tại Bernabeu. Và dĩ nhiên, xác suất lôi kéo một cầu thủ có chỗ đứng vững chắc như Varane ra khỏi vùng trời lấp lánh ánh hào quang tại Real Madrid gần như bằng 0.

Bài viết mới nhất

Tại sao cha mẹ giàu thì chắc chắn con giàu, nhưng con giàu chưa chắc cha mẹ đã giàu?

Ngay từ lúc sinh ra con đã được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất mà cha mẹ dành cho nhưng chưa chắc cha...

Nóng! Barca tính chi 60 triệu euro cho Greenwood

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe ở mùa giải năm ngoái, Mason Greenwood cũng không thể trụ lại Manchester...

Nhìn thức ăn bạn yêu thích đoán ra tình trạng sức khỏe, thèm ăn gì thì bệnh đó, kiểm tra ngay bạn thèm gì

Khi cơ thể chúng ta thèm một thực phẩm nào đó thì đó có thể là dấu hiệu của một dạng bệnh lý, tình...

Chelsea là ứng viên vô địch EPL

Chelsea đang có phong độ rất cao ở Premier League với việc giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thắng lợi...

Arsenal vs PSG (2h, 2/10): Đôi công mãn nhãn

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)tinThời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ TưĐịa điểm: EmiratesNhận định Arsenal tiếp tục mạch...