2018-05-02 12:26:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2p1cmdlbi1rbG9wcC1tby1zYWxhaF93dDlqaWpidWZtMWt6ZHdqNGJyZXZlcGstMDk1Ny5qcGc=.webp
Array

“Đừng hòng ai mang Salah đi!”

Liverpool đang rất nỗ lực để níu giữ ngôi sao của mình trước sự chèo kéo đến từ giới chủ Real Madrid. “Chúng tôi là câu lạc bộ bán rất nhiều ngôi sao cho các đội bóng lớn, nhưng không phải Salah.” Huyền thoại The Kop, Mark Lawrenson tuyên bố.

Đây là mùa giải đầu tiên của tuyển thủ Ai Cập trong màu áo “Lữ đoàn đỏ”, tuy nhiên anh đã thể hiện một phong độ rực sáng với 43 lần phá lưới đối phương. Là cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn và là ứng viên cho quả bóng vàng FIFA 2018. Chính phong độ đó đã đặt anh vào trong tầm ngắm của Real. Cầu thủ 25 tuổi này hoàn toàn phù hợp với công cuộc xây dựng 1 “Galaticos” tiếp theo của chủ tịch Perez.

Theo ý kiến của Mark Lawrenson chia sẻ trên tờ Daily Express: “Anh ấy thích chơi bóng cho Klopp, anh ấy yêu đồng đội và mọi thứ ở đây. Cho dù Real có chồng 1 núi tiền ra thì tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra đi.”

 - Bóng Đá

 Lawrenson khẳng định Salah sẽ ở lại với Klopp.

“Đúng, chúng tôi là câu lạc bộ chỉ-biết-bán, với những Luis Suarez, Fernando Torres và Coutinho. Và Klopp cũng đã quá quen với chuyện đó khi còn làm việc ở Borussia Dortmund. Ông ấy nhận thức được điều đó để điều chỉnh chiến thuật sao cho hợp lí khi mất các cầu thủ quan trọng. Đó là lí do tại sao mọi người thích xem Liverpool chơi bóng, họ chơi thứ bóng đá rất thuyết phục và đẹp mắt.”

“Có khả năng họ sẽ mất Salah, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi,” Lawrenson chốt lại.

Vào rạng sáng mai, thầy trò Klopp sẽ có chuyến làm khách trên sân Olimpico của As Roma trong khuôn khổ trận bán kết lượt về UEFA Champions League. Mặc dù có lợi thế thắng 5-2, nhưng đây hứa hẹn sẽ là 1 trận đấu đỉnh cao cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...