2018-05-02 09:41:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1LzEtMDkzNi5qcGc=.webp
Array

Suýt thua Bayern, Ramos vẫn nói cứng

Real Madrid xứng đáng có mặt ở Kyiv (nơi diễn ra trận chung kết Champions League). Ai nói gì cứ nói, chúng tôi sẽ trả lời bằng kết quả trên sân”, Sergio Ramos tuyên bố sau trận hòa 2-2 trước Bayern Munich.

“Tôi tự hào về đồng đội của mình. Để có được chiến thắng, chúng tôi đã hy sinh rất nhiều thứ. Chúng tôi luôn tự tin rằng mình có thể vào chung kết và chúng tôi đã làm được”, trung vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Được chơi trên sân nhà nhưng Real Madrid lại để đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu và phải nhờ đến pha mắc lỗi của thủ môn Ulreich (Bayern) mới có thể giành vé vào chung kết năm thứ ba liên tiếp.

Suýt thua Bayern, Ramos vẫn nói cứng - Bóng Đá

 Ramos khẳng định Real sinh ra là để giành chiến thắng.

Hòa 1-1 trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân của Zinedine Zidane may mắn có bàn vượt lên dẫn trước nhờ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Sven Ulreich, sau đó lại gồng mình chống đỡ những đợt tấn công của Bayern trong khoảng thời gian còn lại. Trong ngày phong độ chạm đỉnh, Keylor Navas đã từ chối mọi nỗ lực dứt điểm từ dễ đến khó của hàng công đội khách.

Trong khi đó, HLV Jupp Heynckes cho biết ông vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Ghi 2 bàn tại Bernabeu không phải là điều đơn giản. Chỉ trách Keylor Navas đã quá xuất sắc.”


“Ulreich đã có chút bối rối. Cậu ấy không biết mình nên bắt hay phá bóng và thảm họa đã xảy ra. Có một chút đen đủi nhưng đó là điều mà cầu thủ nào cũng phải trải qua”, vị thuyền trưởng của Bayern chia sẻ về sai lầm của thủ thành dự bị Sven Ulreich ở đầu hiệp hai.

Suýt thua Bayern, Ramos vẫn nói cứng - Bóng Đá

 Tấm vé chung kết của Real có công không nhỏ từ thủ môn số 26 của Bayern.

Không được nhã nhặn như ông thầy người Đức, Arturo Vidal không tham gia trận đấu nhưng lại có những lời lẽ khiếm nhã với Real Madrid. Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ Juventus chụp hình cầu thủ Real ăn mừng chiến thắng đăng lên trang cá nhân kèm dòng chú thích “những con chuột” mang hàm ý nhục mạ.

Bài viết mới nhất

4 điểm đến tiềm năng của Roberto De Zerbi

Roberto De Zerbi vừa xác nhận việc rời Brighton vào cuối mùa giải 2023/24 sau khi tạo dựng được danh tiếng là một trong những huấn...

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...