2016-04-08 03:44:16
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"jordan-henderson":"Jordan Henderson","liverpool":"liverpool"}

Henderson có thể vắng mặt tại Euro, Roy Hodgson lo lắng

Chấn thương đầu gối mà Jordan Henderson gặp phải trong trận hòa 1-1 với Dortmund ở tứ kết lượt đi Europa League là khá nặng.

Jordan Henderson được dự đoán phải ngồi ngoài từ 3 đến 6 tháng. Ảnh: Internet.
Jordan Henderson được dự đoán phải ngồi ngoài từ 3 đến 6 tháng. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]iền vệ người Anh đã dính phải chấn thương đầu gối trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, và gần như cửa tham dự Euro 2016 của anh đã đóng sập.

“Cậu ấy có thể vắng mặt tại Euro 2016,” Klopp nói. “Chấn thương đó là khá nặng. Cậu ấy phải chờ đợi kiểm tra vào ngày mai, nhưng tôi e rằng đó không phải là một chấn thương nhỏ.”

Theo dự kiến sơ bộ, Jordan Henderson phải ngồi ngoài từ 3 đến 6 tháng với chấn thương này. Chấn thương đầu gối luôn là một cơn ác mộng với các cầu thủ. Và đây là điều làm HLV Roy Hodgson vô cùng lo lắng, bởi vào lúc này, những lựa chọn khả dĩ cho ông ở trung tâm là không thật sự nhiều.

“Tôi rất lấy làm đáng tiếc cho Henderson,” HLV trưởng ĐTQG Anh nói trên BEIN Sports, nơi ông được mời làm khách mời bình luận. “Cậu ấy là nhân tố quan trọng của đội tuyển.”

Lúc này, HLV Roy Hodgson cũng đang chờ một ngôi sao khác là Jack Wilshere, người vừa tập luyện trở lại cùng Arsenal.

Phương Thư

Bài viết mới nhất

Quang Lê và Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ kế hoạch có con chung giữa tin đồn hẹn hò

Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit, HLV Guinea nhận xét về U23 Indonesia

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit Ngày hôm nay 5/5, nhiều tờ báo Malaysia đăng tải thông tin cầu thủ Faisal Halim bị tấn công bằng axit khi anh...

Vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời, nữ diễn viên Vbiz đau lòng kể về biến cố xưa

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Kim Hoàng và người bạn trai quá cố - diễn viên Hải Đăng đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả.

Showbiz 5/5: Tim lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh, Thúy Ngân bật khóc nức nở thừa nhận có nhiều antifan

Tim trực tiếp phủ nhận cô gái trong ảnh không phải Trương Quỳnh Anh và khẳng định chuyện cũ đã qua. Thúy Ngân thừa...

‘Arsenal may mắn khi có anh ấy’

Cụ thể, Odegaard nói: “Đến một câu lạc bộ mới không bao giờ là điều dễ dàng nhưng Rice đến đây theo cách tự nhiên nhất”. Cách...