2018-04-22 11:37:07
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","my-tam":"m\u1ef9 t\u00e2m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2EtMzAtOTk4eDYwMC5qcGc=.webp

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm hát mừng kỷ niệm Ngày tự do của Nam Phi

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là một trong những khách mời trong buổi lễ kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác: Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Thảo Trang Dương Triệu Vũ, Hương Lan, Vân Khánh, Thu Hằng.

Mặc dù đang tất bật với hoạt động quảng bá album mới “Yêu tận cùng, đau tận cùng” nhưng khi nhận lời mời của Văn phòng Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM nhân kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Nam Phi (27/4/1994 – 27/4/2018), Đàm Vĩnh Hưng gật đầu không chút do dự.

1
Đêm tiệc có sự hiện diện của Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP. HCM cùng với các đại diện của các cơ quan tổng lãnh sự, lãnh sự, lãnh sự danh dự, đại diện các cơ quan thương vụ, tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp và các vị khách quý.
2
Trong sự kiện này, bà Đỗ Thị Kim Liên cũng đã trao tặng nhiều học bổng, quỹ vì người nghèo. Bà Kim Liên được biết đến là vị Lãnh sự danh dự có nhiều đóng góp vào lợi ích cộng đồng, các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giúp đỡ hàng ngàn những mảnh đời khó khăn và hoàn cảnh kém may mắn, đặc biệt là trẻ em và người già tại Việt Nam.

Là ca sỹ được biết đến qua nhiều công tác thiện nguyện trên khắp đất nước, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mặc dù bận rộn, nhưng nếu sắp xếp được, anh sẽ bắt tay làm từ thiện. Anh nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ vị Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi – Madam Liên. Anh rất yêu quý và kính trọng chị.

3


4

5Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Hồ Trung Dũng là khách mời đảm nhận vai trò MC và cùng mở màn buổi tiệc. Hai “soái ca” khai mạc buổi lễ bằng quốc ca của nước Việt Nam và Cộng hòa Nam Phi.

Khách mời được thưởng lãm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc qua các màn trình diễn sôi động, đậm chất dân tộc của Nam Phi và Việt Nam với sự biểu diễn của các bé thiếu nhi, ca sĩ Phương Vy, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Hương Lan, Vân Khánh, Thu Hằng.

7
Sự xuất hiện của giọng ca “Đừng hỏi em” Mỹ Tâm là một bất ngờ. Sau những ồn ào của màn đối đáp bằng âm nhạc, Mr. Đàm vui mừng khi gặp lại “người tri kỷ” Mỹ Tâm trong hậu trường.
8
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm
9
Dương Triệu Vũ
10
Danh ca Hương Lan

Hình ảnh: Maison de Bil
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Barca trong trận thắng Almeria

Do đang đua tranh quyết liệt với Girona cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nên huấn luyện viên Xavi Hernandez đã...

Cổ nhân dạy “Quý nhân bát phẩm”, người có “bát phẩm” cả đời hưởng phúc: Họ là ai?

Người xưa răn dạy: “Quý nhân bát phẩm”. Con người chỉ cần 8 phẩm chất tốt đẹp này sẽ hưởng phúc cả đời. 1. Hiền...

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...

Tháng 6 thịnh vượng về, tháng 7 sung túc đến: 3 con giáp may mắn đủ đầy, làm gì cũng có tiền

Tháng 6 hứa hẹn là một tháng với sự sôi động và thành công bất ngờ với tuổi Ngọ.Tuổi Ngọ Tháng 6 dự báo sẽ...