2016-04-07 16:19:55
{"v-league":"V-League","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"becamex-binh-duong":"Becamex B\u00ecnh D\u01b0\u01a1ng","ha-noi-tt":"H\u00e0 N\u1ed9i TT","v-league":"V-League","v-league-2016":"V-League 2016"}

B.Bình Dương gây áp lực lớn lên Hà Nội T&T

Đương kim vô địch B.Bình Dương đã có bước chạy đà ấn tượng cho chuyến làm khách Hà Nội T&T ở vòng 5 V-League 2016 khi hạ gục gã khổng lồ Hàn Quốc, Jeonbuk Huyndai Motors tại đấu trường AFC Champions League.

B.Bình Dương gây áp lực lớn lên Hà Nội T&T
B.Bình Dương đang gây áp lực lớn lên Hà Nội T&T.

[su_dropcap]T[/su_dropcap]rước khi bước vào trận đấu với Jeonbuk Huyndai Motors của Hàn Quốc chiều ngày 6/4 vừa qua, không ít người nghĩ rằng B.Bình Dương sẽ sớm buông đấu trường AFC Champions League để tập trung vào mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại V-League 2016.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều mà các chân sút của Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn do chưa thích nghi với điều kiện thời tiết nắng nóng tại Bình Dương, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có một trận đấu hay để giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước gã khổng lồ Hàn Quốc. Chiến thắng này không chỉ giúp B.Bình Dương tiếp tục hy vọng tiến xa tại AFC Champions League 2016 bởi khoảng cách với 2 đội đầu bảng chỉ lần lượt là 3 và 2 điểm trong khi vòng bảng vẫn còn 2 lượt trận nữa.

Chiến thắng trước Jeonbuk Huyndai Motors chiều ngày 6/4 còn là bước chạy đà thuận lợi cho nhà đương kim vô địch V-League trước chuyến làm khách Hà Nội T&T tại sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 10/4 tới.

Trong trận đấu cuối tuần, B.Bình Dương sẽ tiếp tục không có tiền đạo Lê Công Vinh do chân sút người xứ Nghệ bị rách cơ háng và phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng mới có thể bình phục. Công Vinh cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của B.Bình Dương trước Jeonbuk Huyndai Motors chiều ngày 6/4 vừa qua. Do đó, việc vắng mặt Công Vinh không làm ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội chủ sân Gò Đậu.


Chiến thắng của B.Bình Dương trước Jeonbuk Huyndai Motors bây giờ khiến cho Hà Nội T&T đang đối mặt nhiều áp lực. Đội bóng thủ đô đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay và vừa phải thay tướng khi ban huấn luyện đội bóng chia tay với HLV Phạm Minh Đức và bổ nhiệm phó tướng Chu Đình Nghiêm ngồi vào ghế nóng.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Nam Anh

Bài viết mới nhất

Cha mẹ thông minh là phải biết giấu kỹ 3 điều này thì con cái mới trưởng thành hiếu thuận giàu có

Trong nuôi dạy con cái có những điều cha mẹ không nên cho con biết, giấu càng kỹ con càng ngoan ngoãn và trưởng...

Chelsea phải thắng West Ham để nuôi hy vọng

Thành thật mà nói, mùa giải 2023/2024 đã đem lại quá nhiều nỗi thất vọng cho các cổ động viên và ban lãnh đạo...

Điện thoại có 1 nút nhỏ: Bật lên sạc nhanh gấp 10 lần, không nóng máy lại bền pin

Bật chế độ này trên điện thoại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nâng cao tuổi thọ của thiết bị.Khi đi ngủ,...

Một người đàn bà may mắn sẽ có 3 dấu hiệu rất sáng này

Phụ nữ có vận may thực sự biết cách tạo cho mình sự an toàn, hiểu rằng việc tạo cho mình khả năng kiếm...

HLV Kim Sang-sik và 2 tấm kim bài miễn tử

Như đã thông tin, HLV Kim Sang-sik đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lựa chọn trở thành người kế nhiệm ông...