2018-04-12 19:30:18
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/04/kante-chelsea-01-1929.jpg
Array

Mất Hazard – Courtois, Chelsea sẽ mất luôn Kante

Chuyển tới từ Leicester City sau một mùa giải đại thành công và lên ngôi cùng Bầy cáo ở mùa 2015/16, tiền vệ người Pháp đã cho thấy rằng, anh thừa khả năng để có thể trở thành ngôi sao ở đội bóng phía tây thành London.

Mùa trước, Kante là người đã có công rất lớn trong danh hiệu Premier League của The Blues. Mùa này, anh cũng là một trong số ít những ngôi sao vẫn còn tỏa sáng, sau một mùa giải bết bát của Antonio Conte và các học trò.

 - Bóng Đá

 Kante đang rất hot hè này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà chủ tích Abramovich đang rất cần nhân lực để tái thiết đội bóng mùa tới, có lẽ, đường tới PSG của tiền vệ này sẽ là rất khó khăn.

Không riêng trường hợp của Kante, Chelsea cũng đang phải rất cố gắng để giữ chân Courtois và Hazard, hai trụ cột đang có những liên hệ vô cùng rõ ràng với BLĐ Real Madrid.

Nếu không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với bộ đôi người Bỉ, chắc chắn, The Blues cũng sẽ thất bại với trường hợp của Kante.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi người Bỉ đang rất muốn sang La Liga thi đấu.

Theo tờ UOL Esporte, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang chuẩn bị một kế hoạch, nhằm đưa tiền vệ phòng ngự số một của Chelsea sang nước Pháp.

Ngoài ra, PSG cũng đang hướng đến Fabinho của Monaco để thay thế Thiago Motta, người gần như chắc chắn sẽ chuyển đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Giữa vô vàn thông tin cho rằng Kante và gã nhà giàu nước Pháp đang có những tiếp xúc với nhau, thì có vẻ như, con mắt của PSG cũng đang để ý đến những mục tiêu khác nữa.

Cùng thời điểm với UOL, tờ Sportbuzzer cũng đưa tin rằng, Thomas Tuchel, người nhiều khả năng sẽ thay thế Unai Emery từ mùa giải sau, cũng đang rất muốn có siêu tiền vệ phòng ngự này của The Blues.

Trong trường hợp không thể có được Kante, chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Sami Khedira hoặc Julian Weigl như một giải pháp thay thế.

Bài viết mới nhất

‘Lampard & Droba mới’ đã xuất hiện tại London ra sao?

Mùa giải năm nay, Tottenham Hotspur dưới thời HLV Ange Postecoglou đã có những sự điều chỉnh trên hàng công khi đón về tân...

Trồng loại cây cảnh này trước nhà, đón quý nhân vào cửa, nhiều người từng bỏ vài tiền tỷ để mua 1 cây

Việc sở hữu một cây mộc hương cổ thụ là niềm tự hào không chỉ của những người chơi cây mà còn là tài...

Từ 1/1/2025, nhiều quy định quan trọng với giấy phép lái xe sẽ thay đổi, người dân có phải thi lại bằng lái không?

Từ 1/1/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ sẽ có hiệu lực. Theo đó, các hạng giấp phép lái xe sẽ...

Lukaku bỏ lỡ, Napoli thắng nhọc đội trụ hạng

Sân vận động Diego Armando Maradona đã trở thành một pháo đài trong mùa giải này. Sau khi đánh bại Modena trên chấm phạt...

Haaland thị uy sức mạnh trước Southampton

Man City là đội bóng lớn ra sân đầu tiên ở vòng 9 Premier League. Họ rất muốn có một chiến thắng trước Southampton...