2018-04-06 09:58:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L3Nhby1hcnNlbmFsLWRvaS1kZS1iZXAtbnVvYy1uZ2Etby1sdW90LXZlLTA5NTg0NS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Sao Arsenal đòi ‘đè bẹp’ nước Nga ở lượt về

Arsenal có chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow nhờ cú đúp của Aaron Ramsey ở phút thứ 9 và 28 và Alexandre Lacazette ở phút 23 và 35. Chung cuộc, Arsenal có được vốn là khoảng cách 3 bàn sau trận Tứ kết lượt đi Europa League khép lại.

Họ sẽ cần cải thiện rất nhiều điều để đi đến trận Chung kết. Vô địch Europa League là cơ hội khả quan nhất để Arsenal dự Champions League mùa sau. Đây là con đường duy nhất để Giáo sư Arsene Wenger cứu nguy Pháo thủ khỏi một mùa giải thất bại.

Sao Arsenal đòi 'đè bẹp' nước Nga ở lượt về - Bóng Đá

 “Thần chết” Ramsey khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội trên Instagram: “Một màn trình diễn mạnh mẽ của các chàng trai!”

Sao Arsenal đòi 'đè bẹp' nước Nga ở lượt về - Bóng Đá

 Mustafi không ngại thách thức nước Nga tại trận tái đấu: “Hiệp 1 tuyệt vời, chúng ta nên ghi bàn nhiều hơn ở hiệp 2… Chúng tôi sẽ đến Nga với kết quả tuyệt vời.”

Sao Arsenal đòi 'đè bẹp' nước Nga ở lượt về - Bóng Đá

 Trung vệ Xhaka không tiếc lời khen ngợi Ramsey: “Cậu quả là đặc biệt! Nhủ ngon đi các bạn của tôi và tiếp tục làm việc tuyệt vời vào tuần sau.”

Sao Arsenal đòi 'đè bẹp' nước Nga ở lượt về - Bóng Đá

 Ozil thì lên Twitter kể công trạng của mình: “Một đêm tuyệt vời ở Bắc London. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã giúp được các đồng đội bằng hat trick kiến tạo.”

Sao Arsenal đòi 'đè bẹp' nước Nga ở lượt về - Bóng Đá

 Riêng thủ thành Petr Cech anh vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Arsenal. Anh bày tỏ quan điểm khi phát biểu sau trận đấu: “Đây là một trận đấu trên cả tuyệt vời của các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là trong hiệp 1. Mỗi pha lên bóng của các đồng đội đều mang đến sóng gió trước khung thành CSKA Moscow. Nhưng thật lòng mà nói tôi vẫn chưa hài lòng lắm với tỷ số này vì chúng tôi có thể làm tốt hơn thế và có một chiến thắng đậm đà hơn.

Bài viết mới nhất

8 đội bóng giải trí nhất Premier League từ năm 2014

Leeds 2020/2021 Mùa giải đầu tiên trở lại Premier League của Leeds gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn xảy ra...

Nam Em bất ngờ đăng đàn xin lỗi, mong anti-fan tha cho một con đường sống hậu ồn ào

Sau loạt ồn ào vừa qua, Nam Em đã bất ngờ đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân, cô cũng hy vọng anti-fan sẽ cho mình và chồng sắp cưới một con đường sống.

Lái xe trượt vào lúa thóc người dân đang phơi trên đường, cô gái trẻ ra đi mãi mãi

Khi đang chạy xe đi ngang qua đám lúa thóc người dân phơi trên đường, cô gái bất ngờ bị trượt ngã, gây nên một vụ việc đau lòng.

Trang Pháp thể hiện EQ cao ngất khi được hỏi “spoil” về MV debut của LUNAS

Trang Pháp mới đây đã có câu trả lời cực khéo léo khi được hỏi về MV sắp ra mắt của nhóm LUNAS.